SCG จะรับปากทำไม ในเมื่อยังไงก็ไม่ทำ

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่อง คือ ผมต่อเติมชายคากันฝนรอบบ้าน อยากได้หลังคาที่กันความร้อนแต่ไม่อึดอัด หามานานมากตามร้านกันสาดต่างๆ แต่ก็ไม่ถูกใจ

จนได้มาเจอ shinkolite ของ SCG ในงานสถาปนิกปี 2016 ก็เลยตัดสินใจติดตั้ง

ตลอด 1ปีที่ผ่านมา มีปัญหาเกิดขึ้นมากมายที่สำคัญคือ น้ำรั่วซึม

ก็ทนมาตลอดๆ ในปีนี้ 2017 มีโอกาสไปงานสถาปนิกก็ได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามวิธีการแก้ไข

เจ้าหน้าที่ดูเหมือนให้ความใส่ใจ สนใจ อยากช่วยเหลือ พยายามให้ลงรายละเอียด และเขียน mark ให้ด้วยในใบลงทะเบียน

ว่าจะให้ทางทีมงานติดต่อกลับมาเพื่อส่งคนมาดูหน้างานหาวิธีแก้ไข

ทางผมเองก็รู้สึกดีกับSCG มากๆ รู้สึกว่า เค้ารับผิดชอบในตัวสินค้า ถึงแม้ว่าจะไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของการรั่วซึม

แต่สุดท้ายแล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย

เพื่อนๆ แนะนำว่าทำยังไงดีครับ นอกจากติดต่อผู้รับเหมา เพราะ ทิ้งงานไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่