กระทู้ตั้งมาชื่นชมพนักงานคอลเซ็นเตอร์เคเอฟซี

ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ตั้งมาเพื่อชื่นชมความเอาใจใส่เล็กๆ ของพนักงานคอลเซ็นเตอร์เคเอฟซี (1150) โดยเฉพาะ

เมื่อวันที่ 04/05/2017 เวลาประมาณ 12.30 น.
พอดีกำลังประชุมกับทีมงานอย่างเคร่งเครียด จึงตัดสินใจสั่ง KFC มากินเป็นมื้อกลางวันกันในห้องประชุม
เราเลยทำการออเดอร์สินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ไป สักพักนึกได้ว่าลืมสั่งข้าวเปล่า จึงรีบโทรไป 1150
โดยแจ้งเลขที่ออเดอร์ให้เจ้าหน้าที่คอลฯ และขอเพิ่มข้าว ระหว่างที่เจ้าหน้าที่คอลฯ ขอพักสายไปตรวจสอบรายการอาหาร
เพื่อนๆ ในห้องประชุมได้คุยกันเล่นๆ ว่า
"บอกเขา เอาซอสพริกมาขวดนึงเลย"
"โห พี่! ค่าไก่ 600 ค่าซอสขวด 200 กว่า KFC คงบอกคุ้มมากกกกกก" แล้วก็หัวเราะกันครืน ไม่ได้ว่าอะไร
สักพักพนักงานก็กลับมาทวนออเดอร์ตามปกติ แล้วก็รอเวลากันไปยี่สิบนาทีกว่าๆ สินค้าก็มา

ที่เซอร์ไพร์สคือ มีซอสพริกปิดฝาใส่ถุงมัดปากมาอย่างดี 1 กระปุก (กระปุกมันบดเล็ก)
รู้ว่าเรื่องนี้เล็กน้อยมากเลย แต่อยากแชร์ให้เห็นถึงความน่ารักของพนักงานคอลฯ ที่คงได้ยินเราคุยกันเล่นตอนช่วงพักสาย
แล้วก็เอาไปแจ้งทางหน้าร้านให้จัดการให้ ขออภัยที่จำชื่อเจ้าหน้าที่ท่านนั้นไม่ได้ แต่ขอชื่นชมรวมทั้งองค์กรเลยค่ะ

ปล. ซอสพริกไม่ได้ขอมาเล่นๆ เรากินกันหมดจริงๆ นะฮ้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่