ใครเคยเจอแบบเราบ้าง...
(1) สั่ง ไก่ทอด KFC เดลิเวอรี่ สลัดทูน่า วันนี้ 26/6/62 ก็เอากระปุกที่หมดอายุวันนี้ 26/6/62 มาส่งให้ / แย่มากๆ ลูกค้าต้องการสินค้าที่ดีมีคุณภาพ แต่กลับตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าด้วยการอยากระบายของเก่ามาแบบนี้ (สาขากาดฝรั่งหางดงเชียงใหม่) เจอครั้งที่ 2 แล้ว ถ้าลูกค้าท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษขึ้นมา จะรับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาลมั้ย อย่าเอาแต่มักง่าย ลด Cost โดยไม่ห่วงเรื่องภาพลักษณ์แย่ๆ ในอนาคตจาก Feedback ของลูกค้า
(2) สั่งว่าเอาแต่ซอสพริกอย่างเดียว ไม่เอาซอสมะเขือเทศก็ยังเอาเอาซอสมะเขือเทศมาให้ ... ใส่ใจบริการหรือเปล่า แล้วจะมีช่องความเห็นเพิ่มเติมไปทำไม ในเมื่อมีแล้วไม่อ่าน
ใครเคยสั่ง KFC แล้วเจอแบบนี้บ้าง
(1) สั่ง ไก่ทอด KFC เดลิเวอรี่ สลัดทูน่า วันนี้ 26/6/62 ก็เอากระปุกที่หมดอายุวันนี้ 26/6/62 มาส่งให้ / แย่มากๆ ลูกค้าต้องการสินค้าที่ดีมีคุณภาพ แต่กลับตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าด้วยการอยากระบายของเก่ามาแบบนี้ (สาขากาดฝรั่งหางดงเชียงใหม่) เจอครั้งที่ 2 แล้ว ถ้าลูกค้าท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษขึ้นมา จะรับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาลมั้ย อย่าเอาแต่มักง่าย ลด Cost โดยไม่ห่วงเรื่องภาพลักษณ์แย่ๆ ในอนาคตจาก Feedback ของลูกค้า
(2) สั่งว่าเอาแต่ซอสพริกอย่างเดียว ไม่เอาซอสมะเขือเทศก็ยังเอาเอาซอสมะเขือเทศมาให้ ... ใส่ใจบริการหรือเปล่า แล้วจะมีช่องความเห็นเพิ่มเติมไปทำไม ในเมื่อมีแล้วไม่อ่าน