สวัสดีค่ะ พอดีเพิ่งออกรถมาสด้า 2 เครื่องยนต์ดีเซล ปี 2017 ช่วงเดือนปลายเดือนกุมภาพันธ์ รถมีปัญหาแล้วค่ะ ไฟเตือนรูปสามเหลี่ยมขึ้น ติดบ้างเป็นบางครั้ง ประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้
พอวันเสาร์ที่ผ่านมาจึงเอารถไปเช็คกับที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งหม้อน้ำมีปัญหารั่วซึม
เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าต้องส่งเรื่องให้กับศูนย์ใหญ่เพื่ออนุมัติการเคลม แจ้งว่าวันอังคารน่าจะได้รถ พอเราโทรไปเช็คพนักงานแจ้งว่ารออนุมัติใบเคลม
เลื่อนเราไปเป็นวันพฤหัส พอวันนี้เราโทรไปสอบถาม พนักงานก็ยังคงแจ้งเหมือนเดิมว่ารอใบเคลม ขอตรวจสอบก่อนละจะแจ้งเรากลับวันนี้ ช่วงบ่ายๆ แต่แล้วเราก็ไม่ได้การติดต่อจากเจ้าหน้าที่คนไหนอีก เครียดมากค่ะ เพิ่งจะออกรถมาได้ 2 เดือนรถมีปัญหา รู้สึกค่อนข้างผิดหวังกับแบรนนี้มากค่ะ ซึ่งจริงๆ รถขับดีมาก แต่ศูนย์บริการค่อนข้างแย่ค่ะ ไม่ประทับใจเลย ตอนออกรถมาก็เจอเซลล์ไม่ค่อยโอเค ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ จองทะเบียนรถไว้ ไม่ได้ทำเรื่องจดทะเบียนให้เรา เลขที่จองไว้หลุดเลย ต้องรออีกกว่าจะจองได้อีกครั้ง
อยากสอบถามค่ะ
-ระยะเวลาในการรออนุมัติเคลม ใช้เวลานานมากไหมคะ ของมาสด้า
-ในกรณีนี้เราสามารถเรียกร้องอะไรได้มั้งไหมคะ อย่างเช่นขอรถทดแทน สามารถทำได้หรือไม่
ปรึกษาค่ะ มาสด้า 2 2017 ออกรถมาได้ 2 เดือน มีปัญหาแล้ว
พอวันเสาร์ที่ผ่านมาจึงเอารถไปเช็คกับที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งหม้อน้ำมีปัญหารั่วซึม
เจ้าหน้าที่แจ้งเราว่าต้องส่งเรื่องให้กับศูนย์ใหญ่เพื่ออนุมัติการเคลม แจ้งว่าวันอังคารน่าจะได้รถ พอเราโทรไปเช็คพนักงานแจ้งว่ารออนุมัติใบเคลม
เลื่อนเราไปเป็นวันพฤหัส พอวันนี้เราโทรไปสอบถาม พนักงานก็ยังคงแจ้งเหมือนเดิมว่ารอใบเคลม ขอตรวจสอบก่อนละจะแจ้งเรากลับวันนี้ ช่วงบ่ายๆ แต่แล้วเราก็ไม่ได้การติดต่อจากเจ้าหน้าที่คนไหนอีก เครียดมากค่ะ เพิ่งจะออกรถมาได้ 2 เดือนรถมีปัญหา รู้สึกค่อนข้างผิดหวังกับแบรนนี้มากค่ะ ซึ่งจริงๆ รถขับดีมาก แต่ศูนย์บริการค่อนข้างแย่ค่ะ ไม่ประทับใจเลย ตอนออกรถมาก็เจอเซลล์ไม่ค่อยโอเค ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ จองทะเบียนรถไว้ ไม่ได้ทำเรื่องจดทะเบียนให้เรา เลขที่จองไว้หลุดเลย ต้องรออีกกว่าจะจองได้อีกครั้ง
อยากสอบถามค่ะ
-ระยะเวลาในการรออนุมัติเคลม ใช้เวลานานมากไหมคะ ของมาสด้า
-ในกรณีนี้เราสามารถเรียกร้องอะไรได้มั้งไหมคะ อย่างเช่นขอรถทดแทน สามารถทำได้หรือไม่