สวัสดีคะ เราอยากถามว่าใครเคยเจอประสบการณ์เดียวกับเราบ้างคะ
เราซื้อ โทรศัพท์เมื่อ ต้นเดือนพฤษภาคมปี 2559 ที่ศูนย์ AIS เพราะได้ส่วนลดค่าเครื่องและมีสัญญาใช้รายเดือนนาน 12 เดือนเป็นโปรโมชั่น 688 บาท จ่ายล่วงหน้า 3,000 บาท เท่ากับว่าเฉลี่ยต่อเดือนเราจะต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ประมาณ 483 บาท และตัดรอบบิลทุกๆ วันที่ 11ของเดือน
ซึ่งตอนนี้มันเดือนพฤษภาคมปี 2560 ครบสัญญา 12 เดือนแล้วเราก็ไปที่ศูนย์ AIS เพื่อขอยกเลิกรายเดือน เพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นใช้ระบบเติมเงินเพราะ โปรมาใช้อยู่มันเกินความจำเป็น
แต่ พนง ที่ศูนย์ AIS บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ต้องรอให้ถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2560 ก่อนระบบจึงจะสามารถให้เราเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้ และวันที่ 14 ก็เท่ากับว่ามันเข้ารอบบิลใหม่แล้วแล้วเราต้องใช้ต่ออีกเดือน เรารู้สึกว่าเหมือน AIS มัดมือชกให้เราต้องใช้ระบบรายเดือนต่ออีกเดือนแล้วเราต้องเสียเต็มราคา
แบบนี้จะพอแก้ปัญหายังไงได้บ้างคะ เราไม่อยากมาเสียเงินกับสิ่งที่ไม่คุ้มฝาก AIS แก้ไขปัญหาให้เราด้วยคะ
ครบกำหนดสัญญา AIS แต่ไม่สามารถยกเลิกรายเดือนได้
เราซื้อ โทรศัพท์เมื่อ ต้นเดือนพฤษภาคมปี 2559 ที่ศูนย์ AIS เพราะได้ส่วนลดค่าเครื่องและมีสัญญาใช้รายเดือนนาน 12 เดือนเป็นโปรโมชั่น 688 บาท จ่ายล่วงหน้า 3,000 บาท เท่ากับว่าเฉลี่ยต่อเดือนเราจะต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต ประมาณ 483 บาท และตัดรอบบิลทุกๆ วันที่ 11ของเดือน
ซึ่งตอนนี้มันเดือนพฤษภาคมปี 2560 ครบสัญญา 12 เดือนแล้วเราก็ไปที่ศูนย์ AIS เพื่อขอยกเลิกรายเดือน เพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นใช้ระบบเติมเงินเพราะ โปรมาใช้อยู่มันเกินความจำเป็น
แต่ พนง ที่ศูนย์ AIS บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ต้องรอให้ถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2560 ก่อนระบบจึงจะสามารถให้เราเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินได้ และวันที่ 14 ก็เท่ากับว่ามันเข้ารอบบิลใหม่แล้วแล้วเราต้องใช้ต่ออีกเดือน เรารู้สึกว่าเหมือน AIS มัดมือชกให้เราต้องใช้ระบบรายเดือนต่ออีกเดือนแล้วเราต้องเสียเต็มราคา
แบบนี้จะพอแก้ปัญหายังไงได้บ้างคะ เราไม่อยากมาเสียเงินกับสิ่งที่ไม่คุ้มฝาก AIS แก้ไขปัญหาให้เราด้วยคะ