หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อหลังไมค์มาด้วยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
มีประเด็นปัญหาเกี่ยวกับยอดการใช้งาน
ได้ลองโทรไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ call center ชื่อ กอบกิจ วันทอง รหัสพนักงาน 30670
หลายๆ คำแนะนำ ไม่ได้ประโยชน์ และไม่สมเหตุสมผลเลย
ช่วยให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นติดต่อกลับเพื่อผมจะอธิบายและขอคำแนะนำอีกทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริม
มีเจ้าหน้าที่ call center จาก AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREMIUM ราคาพิเศษ 99 บาท และมีเรียกเก็บค่าโทรทั่วไทยบริการเสริมอีก 15 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ตกลงสมัคร เจ้าหน้าที่มัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโทรห
สมาชิกหมายเลข 6047102
Ais call center ต้องให้รอกี่ชั่วโมง
Ais call center โทรหาแต่ละครั้ง อย่างน้อย 40 นาทีขึ้นไปที่รอสาย จะสอบถามอะไรแต่ละทีต้องรอไปกี่ชาติหรอค่ะ บริการได้แย่มาก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อกลับให่มันได้อย่างงี้ดิ โทรให้เสียค่าโทร เสียเวลา สรุป ไม
สมาชิกหมายเลข 2208789
Kerry สมควรเจ๊ง
ส่งของผ่าน Kerry (KEX) พอส่งไม่ถีงทีไร ในระบบบอกจะโทรหาคนส่ง แต่ไม่เคยโทรเลย ไม่รู้จะระบุเพื่ออะไร โทรหา Call Center ก็ไร้ประโยชน์ ช่วยอะไรไม่ได้ สงสัยต้องเลิกใช้ Kerry แล้ว @KEX @Kerry
สมาชิกหมายเลข 955516
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
Ais play box ไม่มีสัญญาณ
ดูๆไปแล้วสัญญาณหาย TV เปิดไม่ได้เลย เรียกเจ้าหน้าที่มาแก้ไม่หาย call center รับเรื่องไป2รอบ ไม่ได้มีการดำเนินการใดใด รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8463352
สมัคร Asian combo ของ Dtac แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ VIP ต้องทำอย่างไร
เดิมใช้แพคเกจเสริม Asian Combo ของ Dtac แบบรายเดือน ต่ออายุอัติโนมัติมาหลายเดือนแล้ว ใช้แอพ WeTV กับ iQiYi โดยใช้ TrueID ล็อคอินได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 19/12/2567 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8571116
Call center true
ต้องการขอใบกำกับภาษีย้อนหลัง ที่ซื้อโทรศัพท์จาก true shop ที่สาขาหนึ่ง เบอร์ติดต่อศูนย์ก็ติดต่อไม่ได้ โทร call center ก็ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ ติดต่อยากมาก มีใครเเนะนำบ้างไหมคะ จะเดินทางไปที่ศู
สมาชิกหมายเลข 2696778
Truemove เน็ตบ้าน ติดได้วันเดียว พังไป 3 วัน
รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน ผมย้ายค่ายมา ติด Fiber ได้วันเดียว Fiber พังไป 2 วัน พอซ่อม Fiber เสร็จ Router เสียต่ออีก. SMS ข้อความที่คุณแจ้งว่าซ่อมเสร็จ กับ sms ที่คุณแจ้งว่ามีปัญหา ต้องซ่อมใหม่ ม
สมาชิกหมายเลข 1922993
ใครเป็นบ้างติดต่อ1242รอจนเงินหมดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เป็นลูกค้าtrueติดต่อcall centerก็ต้องเสียเงิน แถมต้องรอสายจนตัดก็ติดต่อไม่ได้😡 ใครเคยเติมวันโทรเพิ่มแล้วยอดเข้าไม่ตรงตามที่เราเติมบ้างไหมครับ? ล่าสุดผมกดซื้อเติมวันไป180วัน/6เดือน&nb
สมาชิกหมายเลข 8567785
DTAC มีบริการเสริม ที่ไม่ได้สมัครเรียกเก็บหากินแบบนี้แล้วเหรอ
call center 1678 โทรมาเสนอโปรโทรฟรี 1 ปี 200 บาท แต่กลับเรียกเก็บเป็นค่าบริการ we tv 999 บาท มาได้ไง ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคน ใช้เบอร์นี้ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี คงถึงเวลาย้ายค่ายจริงจังซะที
Poppy007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อหลังไมค์มาด้วยครับ
ได้ลองโทรไปปรึกษากับเจ้าหน้าที่ call center ชื่อ กอบกิจ วันทอง รหัสพนักงาน 30670
หลายๆ คำแนะนำ ไม่ได้ประโยชน์ และไม่สมเหตุสมผลเลย
ช่วยให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นติดต่อกลับเพื่อผมจะอธิบายและขอคำแนะนำอีกทีครับ