หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre น่าจะรับผิดชอบในการแจ้งปัญหา และแจ้งเวลาแก้ไขได้แล้ว
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เวลามีปัญหาแบบนี้ น่าจะมี sms แจ้งลูกค้านะครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้างมกันไปเอง
แล้วพอติดต่อ call center ก็ยากอีก ต้องไปรอตั้งนาน เพื่อที่จะได้รับคำตอบว่า ไม่รู้จะแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่
แล้วตอนที่แก้ไขเสร็จแล้วก็น่าจะมี sms แจ้งด้วยเหมือนกันนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ คือจะบังคับให้คุยกับคอมเท่านั้น ไม่ยอมให้คุยกับคน ถามวนไปวนมาอยู่นั่น จะดูแลก่อนๆอยู่อย่างนั้น จนต้องกดวางสาย ทั้งๆที่จะถามแค่ว่า ais เดือนเกิดมีอะไรให้กับล
mayzanova
สั่งมือถือจาก AIS Online Store ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่เลย?
พอดีผมได้ทำการสั่งมือถือผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่ 28 Dec 2024, 14:15 และเลือกเป็น Self Pickup ที่สาขา โดยกำหนดการที่จะได้รับเครื่องที่ AIS Shop คือ 02 Jan 2025 ซึ่งก็คือวันนี้แล้ว แต่ว่าจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1232635
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
เบอร์โลตัสส์โทรมา แต่ให้แจ้งวันเดือนปีเกิด
วันนี้เบอร์มี027145299เป็นระบบ AI มะนาว โทรเข้ามา เป็นการโทรพื่อแจ้งข่าวสารแต่ติดตรงให้ทางลูกค้าบอกวันเดือนปีเกิดถึงจะโอนสายเข้ากับ call center ด้วยความไม่ยั้งคิดก็เลยบอกเปิดวันเดือนปีเกิดไป ระบบก็โอน
สมาชิกหมายเลข 7385070
ติดต่อCall Center AIS ไม่ได้
ติดต่อCall Center AIS ไม่ได้ ติดต่อยากมาก 60 นาทีก็เเล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน กดจนไม่รู้จะกดอะไร ห่วยแตกชิป ทุกค่าย
สมาชิกหมายเลข 8566913
ผิดหวังกับการไม่ใส่ใจแก้ปัญหาให้ลูกค้าของ AIS ครับ
ผมติดตั้ง AIS Fibre วันที่ 19/09/2563 แพคเกจที่เลือกคือ Internet Speed 300/300 Mbps + เน็ทซิม 4G 399 บาท/เดือน ปัญหาที่เจอมี 3 อย่าง 1) Upload ได้ไม่ถึง 300 Mbps ซึ่งจุดนี้หน่วยงาน Fibre ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 6185260
ใครเป็นบ้างติดต่อ1242รอจนเงินหมดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เป็นลูกค้าtrueติดต่อcall centerก็ต้องเสียเงิน แถมต้องรอสายจนตัดก็ติดต่อไม่ได้😡 ใครเคยเติมวันโทรเพิ่มแล้วยอดเข้าไม่ตรงตามที่เราเติมบ้างไหมครับ? ล่าสุดผมกดซื้อเติมวันไป180วัน/6เดือน&nb
สมาชิกหมายเลข 8567785
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
โดย AIS หักเงินค่า SMS
โดนคิดค่า sms 1500กว่าบาท ของ ais โทรถาม call center บอกว่าอาจจะไปกดlink สมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วทำไมถึงอยู่ๆมาหักเงินได้คะ โทรไปแจ้งยกเลิกและ block แล้ว หลังจากนั้นยังมีการหักเงินอีก3ครั้ง แม้ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 2897995
AIS Fibre นัดติดตั้ง แล้วช่างไม่มา การประสานงานแย่มาก
ดิฉันต้องการเปลี่ยนมาใช้ internet ของ ais fibre โดยเข้าไปติดต่อที่ ais shop ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 60 และนัดหมายให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 18 ก.พ. 60 เวลา 12.30-15.30 วันที่ 14 ก.พ. 60 ได้มี sms แ
[Y]o[U]_k[N]ow13
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre น่าจะรับผิดชอบในการแจ้งปัญหา และแจ้งเวลาแก้ไขได้แล้ว
แล้วพอติดต่อ call center ก็ยากอีก ต้องไปรอตั้งนาน เพื่อที่จะได้รับคำตอบว่า ไม่รู้จะแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่
แล้วตอนที่แก้ไขเสร็จแล้วก็น่าจะมี sms แจ้งด้วยเหมือนกันนะครับ