AIS Fibre น่าจะรับผิดชอบในการแจ้งปัญหา และแจ้งเวลาแก้ไขได้แล้ว

กระทู้สนทนา
เวลามีปัญหาแบบนี้ น่าจะมี sms แจ้งลูกค้านะครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้างมกันไปเอง

แล้วพอติดต่อ call center ก็ยากอีก ต้องไปรอตั้งนาน เพื่อที่จะได้รับคำตอบว่า ไม่รู้จะแก้ไขเสร็จเมื่อไหร่

แล้วตอนที่แก้ไขเสร็จแล้วก็น่าจะมี sms แจ้งด้วยเหมือนกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่