บัตร วี เพรสทีส WE PRESTIGE บัตรเชิญจาก ไทยสมายล์ สิทธิพิเศษบางอย่างที่ต่างจาก Gold Member-ROP

บัตร วี เพรสทีส WE PRESTIGE บัตรเชิญจาก ไทยสมายล์ สิทธิพิเศษบางอย่างที่ต่างจาก Gold Member-ROP
      ก่อนสงกรานต์ ได้รับการติดต่อจาก ไทยสมายล์ ว่าจะเรียนเชิญรับบัตร WE PRESTIGE ฟังแล้วก็บอกขอบคุณ แต่ผมมีบัตร Gold ROP แล้วไม่ต้องก้ได้มั้ง เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า ต่างกันค่ะ
       มีบางอย่างที่  Gold หรือ Platinum ของการบินไทยให้แตกต่างกันค่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายน่ะค่ะ .....
           ฟรีเหรอครับ   เธอตอบ ใช่ค่ะ บัตรมีอายุ ๑ ปี เลื่อนชั้นที่นั่งไทยสมายล์ได้ ๒ ครั้งนะค่ะ
   อ้าวเหรอครับ งั้นไม่ขัดข้องครับ
           เธอถามซ้ำ "ยินดีใช่ไหมค่ะ"  
                  คุณพระช่วย ไม่ยินดี แล้วจะเรียกว่าอะไรดี ก็ฟรีด้วยน่ะ ต้องยินดีซิครับ
แต่แล้วก็เงียบไป ......
         เมื่อวันที่ ๒๔ เมษาที่ผ่านมา มีโทรศัพท์จากไทยสมายล์ ว่า "ขอโทษที่ล้าช้า ติดสงกรานต์นะค่ะ จะเร่งให้เร็วขึ้นค่ะ"
ยินดีเลยครับ ฟรีรอได้ครับ ๆๆๆ
    วันนี้มี จดหมายส่งมา หนาๆหน่อย
และแล้ว หน้าตาและเนื้อหา

หลักๆ คือ มี SMS แจ้งเตือนก่อนเดินทาง
              มีบริการสายตรง เบอร์โทรเฉพาะ
              มีเลือกที่นั่งล่วงหน้าผ่าน ศูนย์บริการโทรศัพท์
              มียกเว้นค่าธรรมเนียมเลื่อนตั๋ว ก่อน ๗๒ ชม.
              มีสิทธิเลื่อนชั้นที่นั่ง ปีละ ๒ ครั้ง
              มีสิทธิใช้ห้องรับรองไม่จำกัดจำนวนครั้ง
              เช็คอิน ล่วงหน้าทางโทรศัพท์ ฯลฯ


หน้าตาบัตร แนวคิดไม่ต่างจาก บัตร Gold สายการบินต่างๆ คือ มีบัตรติดกระเป๋าด้วย

แนวคิดดีครับ ปีที่แล้วเคยได้รับ บัตรรางวัลเลื่อนชั้นที่นั่ง จากไทยสมายล์ ๑ ที่นั่ง ได้ทั้งในและต่างประเทศ เสียดาย ไม่ได้ใช้ สิ่งที่ยังต่างคือ โอนสิทธิไม่ได้ ไม่มีระบบ nominee
     อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณ Thai Smile เป็นอย่างสูง ที่จัดส่งมาให้ แม้ว่ามีอายุบัตรเพียง ๑ ปี
           เชื่อว่า กำลังทยอย เชิญและส่งให้อีกหลายๆ ท่านนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่