ตอนนี้ผมเน็ตหลุดบ่อยมาก 5-10นาที หลุดรอบนึง
เน็ตก็ช้ามากทำอะไรแทบไม่ได้เลย
โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ก็เรียกช่างให้
พอผ่านไป2วันช่างโทรมาถามว่า การใช้งานปกติดีรึยัง(ผมเลยสงสัยขึ้นมาทันทีว่า อันนี้เค้าต้องเป็นคนตอบไม่ใช่หรอครับ เพราะลูกค้าไม่น่าจะรู้เรื่อง ยกเว้นปัญหา)
ผมก็ตอบไปว่ายังครับ แล้วผมก็มานึกๆดู ถ้าถึงวันนั้นเราจะรู้ได้ยังไงครับ ว่ามันปกติแล้ว (ในเมื่อช่างยังถามคำถามนี้กับลูกค้าอยู่ ในเมื่อลูกค้าไม่รู้เรื่อง ถ้ารู้เรื่องคงซ่อมเองแล้ว สำหรับผมถ้าคอลเซนเตอร์โยนงานมาให้ช่างเพื่อเข้าซ่อม ต้องรู้ถึงปัญหาและสามารถตอบได้ ถ้ามาถามจากลูกค้าผมว่ามันยังไงอยู่นะ เพราะลูกค้าเองก็ไม่รู้หรอก)
ไม่งั้นจะเกิดปัญหาการโยนงานไปมาระหว่างช่างกับคอลเซนเตอร์ และไม่จบไม่สิ้น
ใครมีวิธีตรวจสอบมาตรฐานการทำงานของอินเทอร์เน็ตรบกวนชี้แจงหรือให้ความรู้ด้วยครับ(ปัญหาเน็ตช้าคงใช้เว็บพวกspeedtest แต่ถ้าปัญหาหลุดบ่อยนี่สิครับ จะตรวจสอบยังไง) ขอบคุณครับ
จะรู้ได้ไงครับว่าช่างที่มาซ่อมเน็ต(3BB) ซ่อมให้เป็นปกติแล้ว มีวิธีตรวจสอบมั้ยครับ
เน็ตก็ช้ามากทำอะไรแทบไม่ได้เลย
โทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ก็เรียกช่างให้
พอผ่านไป2วันช่างโทรมาถามว่า การใช้งานปกติดีรึยัง(ผมเลยสงสัยขึ้นมาทันทีว่า อันนี้เค้าต้องเป็นคนตอบไม่ใช่หรอครับ เพราะลูกค้าไม่น่าจะรู้เรื่อง ยกเว้นปัญหา)
ผมก็ตอบไปว่ายังครับ แล้วผมก็มานึกๆดู ถ้าถึงวันนั้นเราจะรู้ได้ยังไงครับ ว่ามันปกติแล้ว (ในเมื่อช่างยังถามคำถามนี้กับลูกค้าอยู่ ในเมื่อลูกค้าไม่รู้เรื่อง ถ้ารู้เรื่องคงซ่อมเองแล้ว สำหรับผมถ้าคอลเซนเตอร์โยนงานมาให้ช่างเพื่อเข้าซ่อม ต้องรู้ถึงปัญหาและสามารถตอบได้ ถ้ามาถามจากลูกค้าผมว่ามันยังไงอยู่นะ เพราะลูกค้าเองก็ไม่รู้หรอก)
ไม่งั้นจะเกิดปัญหาการโยนงานไปมาระหว่างช่างกับคอลเซนเตอร์ และไม่จบไม่สิ้น
ใครมีวิธีตรวจสอบมาตรฐานการทำงานของอินเทอร์เน็ตรบกวนชี้แจงหรือให้ความรู้ด้วยครับ(ปัญหาเน็ตช้าคงใช้เว็บพวกspeedtest แต่ถ้าปัญหาหลุดบ่อยนี่สิครับ จะตรวจสอบยังไง) ขอบคุณครับ