อินเตอร์เนตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้ง 3 วัน แต่สิ่งที่ได้รับแย่ยิ่งกว่า
วันแรกเน็ตติดๆ ดับๆ ผมได้โทรไปถาม คอลเซนเตอร์ บอกว่าขัดข้องที่ระบบtotเด่วจะแก้ไขให้ ตกเย็นไม่ติดเลย วันนั้นทั้งวันไม่ไดส่งงาน ผมเปิดร้านลงขายทางเฟรชบุ๊ค ติดต่อลูกค้าไม่ได้ เสียลูกค้าไปอีก
วันที่2 เน็ตใช้ไม่ได้อีก ดับยาว ผมโทร ก็ได้แต่ข้อความกำลังดำเนินการ เป็นที่ระบบสายอะไรสักอย่าง ทางช่างในพื้นที่ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลเพิ่ม พอถามว่าจะเสร็จเมื่อไรก็ ตอบไม่ได้
จนถึงวันนี้เน็ตยังเสียเหมือนเดิม ไม่มีโทรกลับแจ้งปัญหา ไม่มีอะไรสักอย่าง ส่งราคาให้ลูกค้าไม่ได้ เสียเงินค่าเนตทุกเดือน สูญเสียรายได้เท่าไหร่ เสียลูกค้า เสียเวลาเท่าไหร่. ถ้าเปนคุณ คุณจะรู้สึกยังไง? แต่ 3 วัน ที่ไม่มีการแก้ไข ติดต่อกลับมา ผมต้องโทรไปตามเองตลอด บริการได้แย่จริงๆ คอลเซนเตอร์ก็เหมื่อนไม่พอใจ พูดห่วนๆ ตอบผ่านๆ ให้พ้นๆตัวไป เสียใจครับ
ไม่รู้ว่ามาโพสในนี้ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะเห็นบ้างไหม เซ็งงงงง
เน็ต TOT เสียมา 3 วันแล้ว
วันแรกเน็ตติดๆ ดับๆ ผมได้โทรไปถาม คอลเซนเตอร์ บอกว่าขัดข้องที่ระบบtotเด่วจะแก้ไขให้ ตกเย็นไม่ติดเลย วันนั้นทั้งวันไม่ไดส่งงาน ผมเปิดร้านลงขายทางเฟรชบุ๊ค ติดต่อลูกค้าไม่ได้ เสียลูกค้าไปอีก
วันที่2 เน็ตใช้ไม่ได้อีก ดับยาว ผมโทร ก็ได้แต่ข้อความกำลังดำเนินการ เป็นที่ระบบสายอะไรสักอย่าง ทางช่างในพื้นที่ยังไม่ได้แจ้งข้อมูลเพิ่ม พอถามว่าจะเสร็จเมื่อไรก็ ตอบไม่ได้
จนถึงวันนี้เน็ตยังเสียเหมือนเดิม ไม่มีโทรกลับแจ้งปัญหา ไม่มีอะไรสักอย่าง ส่งราคาให้ลูกค้าไม่ได้ เสียเงินค่าเนตทุกเดือน สูญเสียรายได้เท่าไหร่ เสียลูกค้า เสียเวลาเท่าไหร่. ถ้าเปนคุณ คุณจะรู้สึกยังไง? แต่ 3 วัน ที่ไม่มีการแก้ไข ติดต่อกลับมา ผมต้องโทรไปตามเองตลอด บริการได้แย่จริงๆ คอลเซนเตอร์ก็เหมื่อนไม่พอใจ พูดห่วนๆ ตอบผ่านๆ ให้พ้นๆตัวไป เสียใจครับ
ไม่รู้ว่ามาโพสในนี้ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะเห็นบ้างไหม เซ็งงงงง