ถึงผู้บริหารit city เรื่องกิริยามารยาทของพนักงาน

เนื่องจากโน๊ตบุ๊คของดิฉันมีปัญหา จึงได้เข้าไปที่ศูนย์บริการ it city อาคารพันธ์พันทิปพลาซ่า ก็ได้ทำการส่งซ่อม ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2560 ซึ่งพนักงานบอกว่าอาจติดช่วงสงกรานต์จะช้ามาประมาณ 3สัปดาห์ ถึงจะได้รับสินค้า ทางดิฉันเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

       แต่เมื่อสักครู่ (วันที่ 26 เมษายน 2560 ) ดิฉันได้โทรไปสอบถามยังเบอร์ที่ให้ไว้สำหรับติดต่อ
ปัญหาคือ ก่อนหน้านี้ประมาณ2วันก่อนโทรแล้วไม่มีใครรับ โทรไปหลายครั้งมากค่ะ กดเบอร์ภายในก็ยังไม่มีพนักงานรับ                  

       จนวันนี้ตัดสินใจโทรไปอีกครั้งและมีพนักงานรับสาย ประเด็นสำคัญคือ พนักงานรับสายพูดจาแย่มากค่ะ สอบถามเรื่องสินค้าที่ส่งซ่อมก็ตอบไม่ได้ พนักงานขอ Ref.No ไป แล้วแจ้งมาว่า ตัวเครื่องที่ส่งยังอยู่ที่ศูนย์ สอบถามเรื่องการติดตามสินค้าหรือตัวเครื่องก็ตอบไม่ได้ การพูดจาตอบลูกค้าเหมือนไม่ได้มีการอบรมเลยค่ะ แย่มาก เครื่องที่ซื้อก็ไม่ได้ราคาต่ำเลยนะคะ แย่มาก  ขอ

       สอบถามนิดนึงนะคะ พนักงานมีสิทธิ์ทราบชื่อ-นามสกุลของผู้ที่โทรไปติดต่อ แต่ทำไมพนักงานไม่บอกชื่อ-นามสกุลต่อ ผู้ที่โทรไปติดต่อคะ? บ่งบอกว่าทำงานแบบไม่มีมาตรฐานเลยจริงๆ พอขอทราบชื่อก็บอกชื่อเล่นมา คืออะไรคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่