ทำไมแม่ค้าไม่ตอบแชทเวลาลูกค้ามีปัญหา ขอเลขพัสดุก็ไม่ให้ (ใช่ค่ะลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า)

- อยากระบายเฉยๆค่ะ เพราะทำอะไรมันไม่ได้

- มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ

- สั่งของกับตัวแทน เป็นร้านที่เคยสั่งด้วยได้ของเร็ว เลยติดใจสั่งอีก (ครีมบำรุงยี่ห้อดัง pc) โอนเงินเรียบร้อย แม่ค้าเงียบ ไม่บอกไม่แจ้งอะไรทั้งนั้น ผ่านไป 3      วัน ของก็ยังไม่ได้ เราเลยขอเลขพัสดุ ก็ไม่ตอบเป็นสันเลยค่ะ  เราเลยส่งข้อความไปบอกอีกว่มันไม่น่าจะนานขนาดนี้ แม่ค้าเลยตอบถามชื่อเรา แล้วก็เงียบไป วันต่อมาเราเลยทักไปถามอีกก็ขอเลขเหมือนเดิมก็เงียบ เป็นอาทิตย์กว่าๆแล้วค่ะยังไม่ได้ของเลย  ขนาดสั่งของแบบลงทะเบียนจากกรุงเทพ ยังได้ก่อนเลย เข้าไปถามไปรษณีย์มาก็ไม่มี เสียเวลามากๆเลย

- ที่ขอเลขพัสดุเพราะ อยากรู้ว่าของพัสดุมีปัญหารึเปล่า ที่ไม่ให้คืออะไร ยังไม่ได้ส่งหรือลืม หน้าเพจอัพขายของ ??

- หรือเป็นเพราะเราเองที่วุ่นวาย ทำให้แม่ค้ารำคาญ (กูจ่ายเงินแล้วป้ะ ไม่มีสิทธิ์ถามและทวง)

-  แค่แจ้งก็จบ บอกลูกค้าถ้ามีปัญหาอะไร ไม่โกรธหรอกขอแค่รู้ แต่นี้เป็นแบบนี่โมโหค่ะ อีผี!! (ตามอารมณ์)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่