สั่งของในลาซาด้าแล้ว ชำระเงินแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10ธ.ค. แต่ร้านค้ายังไม่ส่งของ จะเอาเงินคืนได้มั้ยคะ

ได้ทำการสั่งของในลาซาด้า และขำระเงินแล้ว ในวันที่10ธันวาคม 2562
ร้านค้า ขึ้นทะเบียนเลขพัสดุแล้ว ขั้นตอนบอกว่าอยู่ในช่วงดำเนินการ
และแจ้งว่าส่งด้วย dhl มี เลขพัสดุแล้ว แต่พอเช็คกับ dhl
dhl บอกว่าของยังไม่ถูกส่งจากร้านให้ติดต่อที่ร้าน

ที่นี้มันผ่านมาถึงวันนี้ 14ธันวา ก็ยังอยู่ในสถานะเดิม ถามแชทไปได้แค่นั้น
เพราะมีแค่ข่องทางเดียวที่ติดต่อได้ ได้คำตอบแค่ว่า เดี๋ยวรีบจัดส่งให้ค่ะลูกค้า
แล้วก็กายไปเหมือนเดิม ไม่มีการอธิบายอะไรอย่างอื่น

จะถามว่าต้องการเอาเงินคืนจะทำยังไงได้บ้างคะ เงินไม่ใช่น้อยๆ
ถ้าส่งก็บอกหน่อยจะส่งได้เมื่อไหร่ นี่เงียบไปเฉยๆ รู้สึกทางตันมากๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Lazada ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่