หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC.Trueเข้ามาตอบด้วย ทำไมโกงค่าโทรแบบนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
ผมใช้แพคเกจ True smart choice โทรได้ฟรี 300 นาทีต่อเดือน ตัดบิลทุกวันที่ 18 ของทุกเดือน แต่พอมาเช็คแล้วพบว่า ผมโทรไปได้เพียง 180 นาที ก็มีการคิดค่าบริการส่วนเกินจากแพคเกจแล้ว ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ครบ300 นาทีเลย ตั้งแต่รอบบิลวันที่ 19/3-18/4 2560
คืองงมาก รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูมาตรวจสอบด่วน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50% กำลังหมดโปร ค่าย เสนอ โปรเดิมลด Speed 200/200 (499 บาท)
True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50% กำลังหมดโปร ค่าย เสนอ โปรเดิมลด Speed 200/200 (499 บาท) แทนเพื่อนๆ มีความเห็นยังไงกันบ้างครับ รายละเอียดแพคเกจเดิม True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50%
หน้าหนวด_คอยรัก
Truemove H สมคำล่ำลือจริงๆ ย้ายมาเดือนแรกก็มั่วซะแล้ว
ตามรูปเลยครับ ทำไมเดือนนี้ได้โปร โทรแค่ 219 นาที ทั้งๆที่ในแพคเกจคือ 300 นาที ค่าบริการ True Smart Choice คุณก็เรียกมาวันที่ 02/09/59 - 01/10/59 รวม 999.00 บาท ก็เรียกเก็บมาเต็มเดือน แต่ทำไมให้โปรไม่
Haver
True smart choice บิลผิด 3 เดือนติดต่อกัน
ผมใช้แพคเกจ True smart choice 4 1,299 บริการมาประมาณ 1 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่เรื่องก็เริ่มเกิดตอนย้ายสถานที่ติดตั้ง เมื่อปลายเดืนอกรกฎาคมต่อเดือนสิงหาคม ก็เกิดปัญหา แพคเกจ True smart choice 3 1
RM 7012
ทรูครับ อย่าโกงกันเลยครับ
ช่วงเดือนที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับมาเตะ ผมได้สมัครแพคเกจดูบอลเดือนล่ะ 299 บาท สมัครวันเสาร์กลางวัน พอตกค่ำเปิดดู ไม่มีสัญญาณมา ได้โทรหา cc.true แต่ไม่มีคนรับ รอจนทนไม่ไหวเลยเลยวางสาย วันอาทิตย์โทรอีกก
เรื่องชักจะยุ่งไปกันใหญ่
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
อย่างเซ็ง กับ netflix อยู่ๆก็เป็นแพกเกจให้เอง แถมพึ่งจ่ายผ่านไป12วัน แจ้งชำระค่าบริการแพกเกจใหม่ซะงั้น
ก่อนหน้านี้ใช้แพกเกจมือถือ 99 บ. อยู่ดีในวัน25 พ.ย. 67 ก็เข้าNetflixไม่ได้ซะงั้น แจ้งว่าค้างชำระ 300 กว่าบาท ถึงงงก็ปกติใช้แพกเกจ 99 บ. แล้วอีกเรื่องคือ พึ่งจ่ายแพกเกจ 99 บ. ไปวันที่ 13 พ.ย. 67 สรุป จ
สมาชิกหมายเลข 8506007
ใช้แพคเกจหลักของทรู 450 บาท แต่ทำไมยอดเก็บ 588.50 บาท?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใครมีประสบการณ์เรียกเก็บเกิน ช่วยแชร์หน่อยคค่ะโดยส่วนตัวเช็คแล้วค่าบริการส่วนเกินขึ้น 0.00 บาท เน็ตก็ไม่อั้น นาทีโทรก็เหลือ เกิดจากอะไรกัน????
สมาชิกหมายเลข 8240102
เน็ตทรู ซื้อแพคเกจ 499 อัพเดทจนเป็น 500+ แต่จู่ๆขึ้นเป็น 700+
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ จ่ายแพงไม่ไหวค่ะ อยากกลับไปเป็นค่าราคาต่ำกว่า 499 รู้สึกเหมือนโดนโกงเลย พี่พนักงานเคยเสนอปรับให้ 500กว่าๆ จู่ๆบิลมา 700กว่า แถมในบิลบอกว่า 200กว่า งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4643533
ค่ายมือถือคิดค่าโทรรายเดือนผิดพลาด เราจะเรียกความมั่นใจกลับคืนได้ยังไงคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้รายเดือนค่ายหนึ่งมานานเป็นสิบปีจนได้เซเรเนด ทุกเดือนค่าโทรจะเกินจากราคาเเพ็คเก็จตลอด อาจจะเป็นเพราะเราซื้อแพคเน็ตเสริมบ้าง มือลั่นไปกดอะไรบ้าง แต่พอหลังๆมาเริ่มคอยเช็คการใช้งาน พ
สมาชิกหมายเลข 739319
สอบถามแพคเกจนี้ของ Ais ทีค่ะ *788*5530#
สิทธิพิเศษเพื่อคุณ! เพียง 300บ. ต่อเดือน รับสิทธิ์กด *788*5530# รับไปเลย กับเน็ตความเร็วสูงขึ้นเป็น 5G ความเร็วสูงสุด 20GB พร้อมเน็ตเร็ว 15M
NooDee-Jung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC.Trueเข้ามาตอบด้วย ทำไมโกงค่าโทรแบบนี้
คืองงมาก รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูมาตรวจสอบด่วน