True smart choice บิลผิด 3 เดือนติดต่อกัน

ผมใช้แพคเกจ True smart choice 4  1,299 บริการมาประมาณ 1 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ

แต่เรื่องก็เริ่มเกิดตอนย้ายสถานที่ติดตั้ง เมื่อปลายเดืนอกรกฎาคมต่อเดือนสิงหาคม ก็เกิดปัญหา

แพคเกจ True smart choice 3 1,299 เป็นอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ไม่มีเบอร์บ้านครับ

1. บิลเดือนสิงหาคม เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูวิชั่นเกินมาประมาณ 1,000 บาท

2. บิลเดือนกันยน เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูมูฟเกินมาประมาณ 100 บาท

3. บิลเดือนตุลาคม เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูมูฟเกินมาประมาณ 100 บาท

ทุกหลังผมก็หลังไมค์ไปหาคุณฉลาด กับโทรไป 1242 ก็ได้รับการแก้ไขให้นะครับ

แต่ค่าบริการผิดติดกัน 3 เดือนก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับ ลูกค้าท่านอื่นๆก็ตรวจสอบบิลด้วยนะครับ

อีกเรื่องนึงคือทาง CC ไม่ค่อยติดต่อมาแจ้งว่ารับลดไปแล้วเท่าไรยังไง ครับ ผมต้องตามเรื่องตลอด

ทั้งที่ตอนแจ้งไป เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่