ผมใช้แพคเกจ True smart choice 4 1,299 บริการมาประมาณ 1 ปี ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
แต่เรื่องก็เริ่มเกิดตอนย้ายสถานที่ติดตั้ง เมื่อปลายเดืนอกรกฎาคมต่อเดือนสิงหาคม ก็เกิดปัญหา
แพคเกจ True smart choice 3 1,299 เป็นอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ไม่มีเบอร์บ้านครับ
1. บิลเดือนสิงหาคม เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูวิชั่นเกินมาประมาณ 1,000 บาท
2. บิลเดือนกันยน เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูมูฟเกินมาประมาณ 100 บาท
3. บิลเดือนตุลาคม เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูมูฟเกินมาประมาณ 100 บาท
ทุกหลังผมก็หลังไมค์ไปหาคุณฉลาด กับโทรไป 1242 ก็ได้รับการแก้ไขให้นะครับ
แต่ค่าบริการผิดติดกัน 3 เดือนก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับ ลูกค้าท่านอื่นๆก็ตรวจสอบบิลด้วยนะครับ
อีกเรื่องนึงคือทาง CC ไม่ค่อยติดต่อมาแจ้งว่ารับลดไปแล้วเท่าไรยังไง ครับ ผมต้องตามเรื่องตลอด
ทั้งที่ตอนแจ้งไป เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
True smart choice บิลผิด 3 เดือนติดต่อกัน
แต่เรื่องก็เริ่มเกิดตอนย้ายสถานที่ติดตั้ง เมื่อปลายเดืนอกรกฎาคมต่อเดือนสิงหาคม ก็เกิดปัญหา
แพคเกจ True smart choice 3 1,299 เป็นอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ ไม่มีเบอร์บ้านครับ
1. บิลเดือนสิงหาคม เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูวิชั่นเกินมาประมาณ 1,000 บาท
2. บิลเดือนกันยน เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูมูฟเกินมาประมาณ 100 บาท
3. บิลเดือนตุลาคม เรียกเก็บค่าบริการในส่วนของทรูมูฟเกินมาประมาณ 100 บาท
ทุกหลังผมก็หลังไมค์ไปหาคุณฉลาด กับโทรไป 1242 ก็ได้รับการแก้ไขให้นะครับ
แต่ค่าบริการผิดติดกัน 3 เดือนก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับ ลูกค้าท่านอื่นๆก็ตรวจสอบบิลด้วยนะครับ
อีกเรื่องนึงคือทาง CC ไม่ค่อยติดต่อมาแจ้งว่ารับลดไปแล้วเท่าไรยังไง ครับ ผมต้องตามเรื่องตลอด
ทั้งที่ตอนแจ้งไป เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ