ผมยังมีข้อสงสัยอีกหลายๆข้อดังนี้ครับ
1. ตอนนี้มี TVS ในชื่อผมอยู่ และ True Online ในชื่อน้องสาวผม ถ้ากรณีเปลี่ยนชื่อเจ้าของจากน้องสาวมาเป็นชื่อผม จะสามารถขอให้เปลี่ยนรอบบิลให้ตรงกันเลยได้ไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่าจะต้องเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันเดียวกัน และถ้าจะใช้ true smart choice 2,999 บาท 4 บริการ ผมสามารถเปิดเบอร์ทรูมูฟเอชใหม่กับเบอร์บ้านเพิ่มเติม โดยขอให้เป็นรอบบิลเดียวกันทั้งหมดได้หรือไม่ครับ
2. เบอร์สวยระดับ gold สามารถเปิดได้ที่ไหนบ้าง เมื่อวานเดินที่ทรูชอป เดอะมอลล์บางกะปิ พนักงานแจ้งไม่มีเบอร์สวยระดับ gold ถ้าโทร 02-9008000 จะมีหรือไม่ครับ
3. เบอร์ทรูมูฟเอช จะต้องใช้เบอร์ในแพคเกจ True Smart Choice อย่างเดียวหรือไม่ครับ หรือสามารถใช้โปรอื่นๆได้ครับ
4. เบอร์บ้านที่จะสมัคร สามารถขอเลือกเบอร์ได้หรือไม่
5. TVS ที่จะสมัครจะสามารถอัพเป็น platinum ได้ คือต้องจ่ายเพิ่มอีก 400 จากแพคเกจ 2,999 บาทใช่หรือไม่ครับ
6. บัตร True black card จะได้ทันทีที่สมัครครบ 4 บริการเลยหรือไม่ครับ
ขอรายละเอียดครับ พอดีอ่านจากหน้าเว็บและยังงงอยู่ครับ
คุณ intelligence ครับ ขอสอบถามเกี่ยวกับ True Smart Choice ครับ
1. ตอนนี้มี TVS ในชื่อผมอยู่ และ True Online ในชื่อน้องสาวผม ถ้ากรณีเปลี่ยนชื่อเจ้าของจากน้องสาวมาเป็นชื่อผม จะสามารถขอให้เปลี่ยนรอบบิลให้ตรงกันเลยได้ไหมครับ เพราะเคยได้ยินว่าจะต้องเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันเดียวกัน และถ้าจะใช้ true smart choice 2,999 บาท 4 บริการ ผมสามารถเปิดเบอร์ทรูมูฟเอชใหม่กับเบอร์บ้านเพิ่มเติม โดยขอให้เป็นรอบบิลเดียวกันทั้งหมดได้หรือไม่ครับ
2. เบอร์สวยระดับ gold สามารถเปิดได้ที่ไหนบ้าง เมื่อวานเดินที่ทรูชอป เดอะมอลล์บางกะปิ พนักงานแจ้งไม่มีเบอร์สวยระดับ gold ถ้าโทร 02-9008000 จะมีหรือไม่ครับ
3. เบอร์ทรูมูฟเอช จะต้องใช้เบอร์ในแพคเกจ True Smart Choice อย่างเดียวหรือไม่ครับ หรือสามารถใช้โปรอื่นๆได้ครับ
4. เบอร์บ้านที่จะสมัคร สามารถขอเลือกเบอร์ได้หรือไม่
5. TVS ที่จะสมัครจะสามารถอัพเป็น platinum ได้ คือต้องจ่ายเพิ่มอีก 400 จากแพคเกจ 2,999 บาทใช่หรือไม่ครับ
6. บัตร True black card จะได้ทันทีที่สมัครครบ 4 บริการเลยหรือไม่ครับ
ขอรายละเอียดครับ พอดีอ่านจากหน้าเว็บและยังงงอยู่ครับ