AIS Fiber โดนระงับสัญญานเพราะจ่ายล่าช้า แล้วพนักงานบอกว่าถ้าจะต่อสัญญานต้องสมัครแพคเกตอื่นที่แพงกว่าเดิม ได้หรอคะ
ดิฉันเพิ่งเป็นลูกค่า AIS Fiber ครั้งแรก ใช้บริการได้ 4 เดือน เพราะมีเซลล์มาขายเน็ทใต้คอนโดเป็น package ลด 50% สํญญา1 ปี
ช่วงนี้เราอยู่ตจว.บ่อยมาก พยายามจ่ายผ่าน app mpay หลายครั้งก็ไม่ได้ แล้วปกติทำงานอยู่ตจว.ไม่ได้รับบิลแจ้งและค่อยสะดวกจ่ายเคาทเตอร์
เมื่อวันพฤ. ทีผ่านมาได้รับ sms ว่าค้างค่าบริการ 2 เดือนกำลังถูกระงับ ดิฉันก็จะรีบไปจ่าย วันนี้ 26 เม.ย. โทรไป call center เพื่อจะสอบถามเรื่องการชำระผ่านบัตรเครดิต พนักงานแจ้งว่าระงับสัญญานไปแล้ว และเช้าวันนี้เค้ายกเลิกสัญญาดิฉันแล้ว เดือนหน้ากำลังจะมีบิลเรียกเก็บค่าติดตั้ง internet เนื่องจากใช้ไม่ครบสัญญา 1 ปี
ถ้าจะต่อสัญญานต้องชำระของเก่า 600 กว่าบาท และเลือก package ใหม่เดือนละ 600 (ซึ่งปกติเราใช้ไม่ถึง เราได้โปรลด 50% เราเลยสมัครไป) เราเลยบอกว่า เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลย ปกติก็แทบจะไม่ใช่เน็ตอยู่แล้ว ถ้าใช้เราใช้โปรนั้นและจ่ายเงินเพิ่มเราไม่สะดวก พนักงานบอกว่าไม่ได้ ถ้าไม่ใช้โปรนั้นก็ต้องยกเลิก แล้วถือว่าเราผิดสัญญาใช้เน็ทไม่ครบ 12 เดือน ต้องจ่ายค่าติดตั้ง internet ค่าเดินสาย ฯลฯ
เราไม่โอเคและงงมากว่า
เราจ่ายค่าเน็ทช้า อันนี้เรายอมรับว่าเราผิดเอง แต่เราไม่ได้ต้องการ break สัญญา ซึ่งอยู่ๆ AISมายกเลิกสัญญาเราโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วบังคับให้ต้องเสียค่าติดตั้งค่าเดินสายนู้นนี้นั่นรวมๆ 4000 กว่าบาท หรือมีอีกตัวเลือกให้เราสมัครโปรใหม่เป็นตัวที่แพงขึ้นอีเท่าตัวได้ จริงๆบริษัทควรทำแบบหรือคะ
และตอนนี้เราเสียความรู้สึกกับ Ais มากๆ เรารู้สึกว่าทำอะไรไม่แคร์ลูกค้า อยากจะยกเลิกก็ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ไม่เคยโทรมาแจ้ง หรือส่ง sms มาเลย
เราไม่ประทับใจการบริการเลย แล้วยังถูกบังคับจ่ายทั้งขึ้นทั้งร่องอีก ดิฉันสามารถทำยังไงได้บ้างคะ รู้สึกถูกเอาเปรียบสุดๆ
AIS Fiber ตัดสัญญาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และบังคับให้จ่ายค่าติดตั้ง หรือตั้งเลือกเป็นแพคเกตที่แพงขึ้น
ดิฉันเพิ่งเป็นลูกค่า AIS Fiber ครั้งแรก ใช้บริการได้ 4 เดือน เพราะมีเซลล์มาขายเน็ทใต้คอนโดเป็น package ลด 50% สํญญา1 ปี
ช่วงนี้เราอยู่ตจว.บ่อยมาก พยายามจ่ายผ่าน app mpay หลายครั้งก็ไม่ได้ แล้วปกติทำงานอยู่ตจว.ไม่ได้รับบิลแจ้งและค่อยสะดวกจ่ายเคาทเตอร์
เมื่อวันพฤ. ทีผ่านมาได้รับ sms ว่าค้างค่าบริการ 2 เดือนกำลังถูกระงับ ดิฉันก็จะรีบไปจ่าย วันนี้ 26 เม.ย. โทรไป call center เพื่อจะสอบถามเรื่องการชำระผ่านบัตรเครดิต พนักงานแจ้งว่าระงับสัญญานไปแล้ว และเช้าวันนี้เค้ายกเลิกสัญญาดิฉันแล้ว เดือนหน้ากำลังจะมีบิลเรียกเก็บค่าติดตั้ง internet เนื่องจากใช้ไม่ครบสัญญา 1 ปี
ถ้าจะต่อสัญญานต้องชำระของเก่า 600 กว่าบาท และเลือก package ใหม่เดือนละ 600 (ซึ่งปกติเราใช้ไม่ถึง เราได้โปรลด 50% เราเลยสมัครไป) เราเลยบอกว่า เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลย ปกติก็แทบจะไม่ใช่เน็ตอยู่แล้ว ถ้าใช้เราใช้โปรนั้นและจ่ายเงินเพิ่มเราไม่สะดวก พนักงานบอกว่าไม่ได้ ถ้าไม่ใช้โปรนั้นก็ต้องยกเลิก แล้วถือว่าเราผิดสัญญาใช้เน็ทไม่ครบ 12 เดือน ต้องจ่ายค่าติดตั้ง internet ค่าเดินสาย ฯลฯ
เราไม่โอเคและงงมากว่า
เราจ่ายค่าเน็ทช้า อันนี้เรายอมรับว่าเราผิดเอง แต่เราไม่ได้ต้องการ break สัญญา ซึ่งอยู่ๆ AISมายกเลิกสัญญาเราโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วบังคับให้ต้องเสียค่าติดตั้งค่าเดินสายนู้นนี้นั่นรวมๆ 4000 กว่าบาท หรือมีอีกตัวเลือกให้เราสมัครโปรใหม่เป็นตัวที่แพงขึ้นอีเท่าตัวได้ จริงๆบริษัทควรทำแบบหรือคะ
และตอนนี้เราเสียความรู้สึกกับ Ais มากๆ เรารู้สึกว่าทำอะไรไม่แคร์ลูกค้า อยากจะยกเลิกก็ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ไม่เคยโทรมาแจ้ง หรือส่ง sms มาเลย
เราไม่ประทับใจการบริการเลย แล้วยังถูกบังคับจ่ายทั้งขึ้นทั้งร่องอีก ดิฉันสามารถทำยังไงได้บ้างคะ รู้สึกถูกเอาเปรียบสุดๆ