เมื่อวันที่ 21 /4/60 ได้ไปทำเรื่องแจ้งเปลี่ยนนามสกุลบัตรอิออนที่สาขานครสวรรค์ พอไปถึง พนักงาน: มาทำอะไรคะ ดิฉัน : แจ้งเปลี่ยนนามสกุลค่ะ พอดีในบัตรกับนามสกุลปัจจุบันไม่ตรงกัน(เปลี่ยนใช้นามสกุลสามี) พนักงานค่ะ ได้ค่ะขอเอกสารค่ะบัตรประชาชนพี่เชิญทางด้านนี้ค่ะ ตอนนี้พี่มีบัตรกี่ใบคะวงเงินเท่าไร ดิฉัน : ใบเดียวค่ะ วงเงิน 50,000 พนักงาน.: ทางเรามีบัตรสมาชิกให้นะคะเป็นบัตรประกันอุบัติเหตุ แต่จะไม่มีเล่มกรมทันให้ค่ะ ดิฉัน : น้องคะไม่เอาได้มั้ย คือเดี๋ยวมาเกบตังพี่ทีหลัง พี่มีประกันแล้วค่ะ ขี้เกียจมาขอยกเลิก พนักงาน : อันนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆค่ะ ไม่มีเกบค่ะ เดียวเอาเอกสารมาให้เชนนะคะ ดิฉัน : แน่ใจนะ เพราะเคยโดนหลอกขายประกันทางโทรศัพท์มาระวุ่นวายต้องมายกเลิกอะ พนักงาน : ไม่มีค่ะนี่เอกสารนะคะพี่เชนเลยค่ะ ดิฉัน : เห้ยทำไมมีสองชุดบัตรเงินสดด้วยรึพี่ไม่เอาอะ เดวมาเกบเงิน พนักงาน : ไม่เกบค่ะพื เปนบัตรเสริมเฉยๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ดิฉัน : แน่ใจนะบัตรตัวนี้นี่แบบเอาตังใส่บัตรแล้วกดออกมาเพื่อเพื่อเปิดบัตรงี้รึเปล่า พนักงาน : ไม่ใช่ค่พ ดิฉัน : แน่ใจนะว่าไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆไม่มาเรียกเกบย้อนหลัง ไม่แอบมาเกบตังค์ในบัตรพี่ พนักงาน : หลบสายตาส่งยิ้มมา ขึ้นเสียงสูง ไม่ทัน ไม่มีค่ะพี่ ดิฉัน : โอเค แล้วพี่จะได้บัตรวันนี้เลยปะที่มาเปลี่ยนนามสกุล พนักงาน : อ้าวพี่มาเปลี่ยนนามสกุลรึ เชิญทำเรื่องที่เคาท์เตอร์เลยค่ะ ดิฉัน : นึกในใจอะไรว้าาาแล้วเอกสารที่เชนไปอีกฉบับคืออะไร แต่เพราะความรีบ ก็รีบไปจัดการเรื่องเปลี่ยนนามสกุลไม่ได้เอะใจอะไร เพราะว่าที่ 22 เม.ย.60.เข้าไปเชคสถานะออนไลน์บัตรอิออนของตนเอง มียอดเรียกเกบสินเชื่อเอนกประสงค์ ยอดเดือน พ.ค.60.จำนวน 910.50 บาท ตำถามค่ะ 1.ไปขอยกเลิกทันมั้ย ยังไม่มีบัตรแต่มีเลขบัตรระจากระบบออนไลน์ 2.ต้องการเงิน 910.50 บาทนี่ไหม ตอนที่ไปยกเลิก เพราะความสะเพร่าของตนเองและความขี้โกงของพนักงาน อริยะ 910.50 นี่คืออะไร เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปนะคะ
อิออนเอาเปรียบ