บริษัทนี้แย่มาก หลอกลวง ทำให้เราเสียหาย พลาดโอกาสในการใช้สิทธิทำนิติกรรมต่างๆ ดิฉันเป็นคนนึงที่หลงเชื่อ โดนมาสดๆร้อนๆ เลยอยากแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย ดิฉันไม่ชอบการโกงแบบนี้ ดิฉันเป็นตำรวจ ดิฉันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทำให้เสียเวลา เสียเครดิตในการกู้ซื้อทรัพย์หรือเสียประวัติ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้ใช้บัตรอิออนผ่อนโทรศัพท์ให้แฟนเก่า เมื่อสี่ปีที่แล้ว ราคา4990 บาท แบ่งชำระเป็นหกงวด งวดละ 1060 บาท ที่ดีเทคช้อป แฟนเก่าดิฉันจะขอเป็นผู้ชำระเอง เขาชำระไปสองงวด ซึ่งระหว่างงวดที่เหลืออีกสี่งวดดิฉันเข้าฝึกโรงเรียนตำรวจที่ขอนแก่นเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งไม่ได้รู้เห็นหรือมีรายได้ที่จะรับผิดชอบหนี้พวกนี้ พอจบออกมาดิฉันมีเงินเดือนจึงไปติดต่อชำระหนี้ ซึ่งแฟนเก่าดิฉันไม่ยอมผ่อนต่อ และได้เลิกกันไป พอติดต่อไปที่อิออน ทางอิออนให้ชำระปิดหนี้ทั้งสิ้นประมาณ 8500 ดิฉันไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งไม่คิดว่าจะมีหนี้เยอะขนาดนี้ จึงไม่ชำระ ณ เวลานั้น แต่ได้โทรกลับไปจะขอป่อนผันการชำระเป็นงวด ทางอิออนได้เสนอให้ติดต่อกับบริษัท JMT network services ติดต่อกับคุณกันยา เอี่ยมจันทร เบอร์ 02-5540345 ได้รับแจ้งชำระหนี้ และปิดยอดหนี้เป็นเงิน 5000 บาท ดิฉันจึงตอบตกลงและชำระหนี้กับธนาคารกรุงไทย ในวันที่ 22/11/2559 และส่งใบเสร็จไปทางอีเมล kunya ทาง บ. บอกว่าจะส่งใบปิดยอดหนี้มาภายใน 1 เดือน และดิฉันแจ้งที่อยู่ที่จัดส่งเอกสารเป็นบ้านเลขที่ 495/102 บ้านพักตำรวจ ดิฉันรอคอยเอกสารเป็นเวลาหลายเดือน จนมาวันนี้ดิฉันคิดว่าทาง บ.คงส่งเอกสารไปทางเครดิตบูโรให้ดิฉันแล้ว และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ดิฉันจึงยื่นกู้ซื้อบ้านกับธนาคารออมสิน ภายใน 3 วัน ซึ่งเป็นวันนี้ ธ.ติดต่อกลับ บอกว่าดิฉันมีหนี้ที่อิออน ถามว่าปิดหรือยัง ดิฉันบอกว่าปิดแล้ว และได้แนบใบเสร็จการชำระเงินที่ ธ.กรุงไทยไปด้วย แต่ทาง ธ.บอกว่าขอดูใบปิดยอด ดิฉันบอกว่าไม่มี เพราะคิดว่าทาง บ.นี้ติดต่อกับทางอิออนและเครดิตบูโรให้แล้ว
หลังจากนั้น ดิฉันโทรหา บ.JMT มีผู้ชายรับสาย ดิฉันจึงถามว่าจ่ายเงินไปแล้ว ทำไมยังมียอดค้างกับอิออน แล้วก็ติดเครดิตบูโรอยู่ ซึ่งทางอิออนยังไม่ได้ขายหนี้ให้ทาง บ.JMT ผู้ชายคนนั้นจึงขอข้อมูล และบอกกับดิฉันว่าได้ส่งเอกสารการปิดหนี้ไปที่บ้านแล้ว ให้ดิฉันไปยื่นที่เครดิตบูโรเอง ดิฉันจึงตอบว่า ไม่เคยได้รับเอกสารใดๆเลย ส่งไปที่ไหนค่ะ ผู้ชายคนนั้นตอบว่า บ้านเลขที่ 640/4 ซึ่งไม่ตรงกะที่ดิฉันให้ข้อมูลไว้ ดิฉันจึงขอเลขส่งไปรษณีย์ว่าส่งมาแต่เมื่อไหร่ ได้รับคำตอบว่า ตั้งแต่เดือนมกราคม ปีนี้ ขอเอกสารสำเนาฉบับเดิมที่ส่งมา ให้ส่งทางเมล ก็ได้คำตอบว่าไม่มีสำเนาไว้ จะขอส่งเอกสารไปใหม่และต้องเสนอเซ็นภายใน 7 วันเร่งด่วนสุด ดิฉันบอกที่อยู่เป็น สภ.ที่ดิฉันทำงาน จึงวางสายไป พร้อมกับการได้รับคำพูดแบบไม่พอใจของผู้ชายคนนั้นในการที่ดิฉันซักถามเรื่องหนี้ที่ยังมียอดค้างอยู่กับเครดิตบูโร จากนั้นด้วยความรีบเร่งที่ต้องก่เอกสารปิดยอดหนี้ ดิฉันได้ไปติดต่อกับทางอิออนด้วยตัวเองวันนี้ ทางอิออนได้ต่อสายสอบถามกับ บ.JMT และโยนสายให้ดิฉันคุยกับทาง บ. แต่ดิฉันแจ้งแล้วว่าดิฉันได้คุยแล้ว ที่มานี้อยากได้ใบแจ้งปิดยอดหนี้กับทางอิออน ให้อิออนรับรองเร่งด่วนเพื่อไปยื่นกับทาง ธ.ออมสิน เพราะทางธ.ออมสินบอกว่าต้องการให้อิออนเป็นคนออกเอกสาร ดิฉันรับโทรศัพท์อีกครั้งของ บ.JMT ได้รับสายเป็นผู้หญิงพูด ได้รับคำตอบว่าเอกสารดิฉันได้ตกหล่น ดิฉันถามว่าตกหล่นที่ไหน ผู้หญิงคนนั้นเริ่มมีน้ำเสียงไม่พอใจ และบอกว่าตกหล่นคือยังไม่เสนอเซ็น ยังไม่ออกจากบริษัท ซึ่งเป็นคำพูดที่ฟังดูแล้วแย่มาก พูดไม่ให้เกียรติลูกค้า น้ำเสียงหงุดหงิดเพราะดิฉันซักถามจนรู้ความจริง เพราะก่อนหน้านั้น บ.นี้โกหกหลอกลวงดิฉันว่าได้จัดส่งไปแต่ต้นปีนี้ ดิฉันถามหาว่าเลขส่งไปรษณีย์อะไรก็ตอบไม่ได้ ยังโกหกต่อไปว่าส่งแบบติดอากรแสตมป์ ส่งแบบพิเศษ เหอๆ แถไป ผู้หญิงคนนี้พูดคนละอย่างและคงเป็นความจริง บอกว่าจะรีบเร่งส่งเอกสารให้ดิฉัน ภายใน 7 วันแล้วก็ต่อว่าดิฉันเปลี่ยนน้ำเสียงในการพูดคุยแบบแย่มากๆ ไม่มีสมบัติผู้ดี แล้วกดวางสายใส่ดิฉัน นี่เหรอพนักงาน บ.นี้ แย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ดิฉันจะฟ้องขอเงินคืน5000 บาท และจะขอชำระหนี้อิออนเอง 8500 ยังสบายใจกว่าเอาเงินให้ บ.นี้ไปใช้ฟรีๆ โดยที่ไม่ติดต่อปิดหนี้ให้เราเลย ฝากเตือนทุกๆคนด้วยน่ะค่ะ อย่าทำธุรกรรมใดๆกับบริษัทที่หลอกลวงประชาชนแบบนี้ แย่มาก ดิฉันควรจะได้รับการปลดหนี้จากบูโรตั้งแต่วันที่ดิฉันชำระหนี้ไปแล้วคือ 22 พ.ย.2559 แต่ได้รับการตอบกลับจากทางบริษัทว่าจะปลดหนี้เมื่อส่งใบปิดหนี้มาให้แล้วไปยื่นเครดิตบูโรเอง รวมเวลา 9 เดือนที่เสียไป ในความผิดพลาดของบริษัทคุณเอง ดิฉันถามว่าบริษัทจะรับผิดชอบยังไง ก็ยังมาต่อว่าดิฉัน ขอเงินกรุส์คืนเหอะ ไม่งั้นไม่จบแน่ JMT
บริษัท jmt network services คุณจะรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำยังไง?? ถ้าไม่โอนเงินกลับ ไม่มีวันจบแน่ กินเงินคนอื่นสบายใจ
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้ใช้บัตรอิออนผ่อนโทรศัพท์ให้แฟนเก่า เมื่อสี่ปีที่แล้ว ราคา4990 บาท แบ่งชำระเป็นหกงวด งวดละ 1060 บาท ที่ดีเทคช้อป แฟนเก่าดิฉันจะขอเป็นผู้ชำระเอง เขาชำระไปสองงวด ซึ่งระหว่างงวดที่เหลืออีกสี่งวดดิฉันเข้าฝึกโรงเรียนตำรวจที่ขอนแก่นเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งไม่ได้รู้เห็นหรือมีรายได้ที่จะรับผิดชอบหนี้พวกนี้ พอจบออกมาดิฉันมีเงินเดือนจึงไปติดต่อชำระหนี้ ซึ่งแฟนเก่าดิฉันไม่ยอมผ่อนต่อ และได้เลิกกันไป พอติดต่อไปที่อิออน ทางอิออนให้ชำระปิดหนี้ทั้งสิ้นประมาณ 8500 ดิฉันไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งไม่คิดว่าจะมีหนี้เยอะขนาดนี้ จึงไม่ชำระ ณ เวลานั้น แต่ได้โทรกลับไปจะขอป่อนผันการชำระเป็นงวด ทางอิออนได้เสนอให้ติดต่อกับบริษัท JMT network services ติดต่อกับคุณกันยา เอี่ยมจันทร เบอร์ 02-5540345 ได้รับแจ้งชำระหนี้ และปิดยอดหนี้เป็นเงิน 5000 บาท ดิฉันจึงตอบตกลงและชำระหนี้กับธนาคารกรุงไทย ในวันที่ 22/11/2559 และส่งใบเสร็จไปทางอีเมล kunya ทาง บ. บอกว่าจะส่งใบปิดยอดหนี้มาภายใน 1 เดือน และดิฉันแจ้งที่อยู่ที่จัดส่งเอกสารเป็นบ้านเลขที่ 495/102 บ้านพักตำรวจ ดิฉันรอคอยเอกสารเป็นเวลาหลายเดือน จนมาวันนี้ดิฉันคิดว่าทาง บ.คงส่งเอกสารไปทางเครดิตบูโรให้ดิฉันแล้ว และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ดิฉันจึงยื่นกู้ซื้อบ้านกับธนาคารออมสิน ภายใน 3 วัน ซึ่งเป็นวันนี้ ธ.ติดต่อกลับ บอกว่าดิฉันมีหนี้ที่อิออน ถามว่าปิดหรือยัง ดิฉันบอกว่าปิดแล้ว และได้แนบใบเสร็จการชำระเงินที่ ธ.กรุงไทยไปด้วย แต่ทาง ธ.บอกว่าขอดูใบปิดยอด ดิฉันบอกว่าไม่มี เพราะคิดว่าทาง บ.นี้ติดต่อกับทางอิออนและเครดิตบูโรให้แล้ว
หลังจากนั้น ดิฉันโทรหา บ.JMT มีผู้ชายรับสาย ดิฉันจึงถามว่าจ่ายเงินไปแล้ว ทำไมยังมียอดค้างกับอิออน แล้วก็ติดเครดิตบูโรอยู่ ซึ่งทางอิออนยังไม่ได้ขายหนี้ให้ทาง บ.JMT ผู้ชายคนนั้นจึงขอข้อมูล และบอกกับดิฉันว่าได้ส่งเอกสารการปิดหนี้ไปที่บ้านแล้ว ให้ดิฉันไปยื่นที่เครดิตบูโรเอง ดิฉันจึงตอบว่า ไม่เคยได้รับเอกสารใดๆเลย ส่งไปที่ไหนค่ะ ผู้ชายคนนั้นตอบว่า บ้านเลขที่ 640/4 ซึ่งไม่ตรงกะที่ดิฉันให้ข้อมูลไว้ ดิฉันจึงขอเลขส่งไปรษณีย์ว่าส่งมาแต่เมื่อไหร่ ได้รับคำตอบว่า ตั้งแต่เดือนมกราคม ปีนี้ ขอเอกสารสำเนาฉบับเดิมที่ส่งมา ให้ส่งทางเมล ก็ได้คำตอบว่าไม่มีสำเนาไว้ จะขอส่งเอกสารไปใหม่และต้องเสนอเซ็นภายใน 7 วันเร่งด่วนสุด ดิฉันบอกที่อยู่เป็น สภ.ที่ดิฉันทำงาน จึงวางสายไป พร้อมกับการได้รับคำพูดแบบไม่พอใจของผู้ชายคนนั้นในการที่ดิฉันซักถามเรื่องหนี้ที่ยังมียอดค้างอยู่กับเครดิตบูโร จากนั้นด้วยความรีบเร่งที่ต้องก่เอกสารปิดยอดหนี้ ดิฉันได้ไปติดต่อกับทางอิออนด้วยตัวเองวันนี้ ทางอิออนได้ต่อสายสอบถามกับ บ.JMT และโยนสายให้ดิฉันคุยกับทาง บ. แต่ดิฉันแจ้งแล้วว่าดิฉันได้คุยแล้ว ที่มานี้อยากได้ใบแจ้งปิดยอดหนี้กับทางอิออน ให้อิออนรับรองเร่งด่วนเพื่อไปยื่นกับทาง ธ.ออมสิน เพราะทางธ.ออมสินบอกว่าต้องการให้อิออนเป็นคนออกเอกสาร ดิฉันรับโทรศัพท์อีกครั้งของ บ.JMT ได้รับสายเป็นผู้หญิงพูด ได้รับคำตอบว่าเอกสารดิฉันได้ตกหล่น ดิฉันถามว่าตกหล่นที่ไหน ผู้หญิงคนนั้นเริ่มมีน้ำเสียงไม่พอใจ และบอกว่าตกหล่นคือยังไม่เสนอเซ็น ยังไม่ออกจากบริษัท ซึ่งเป็นคำพูดที่ฟังดูแล้วแย่มาก พูดไม่ให้เกียรติลูกค้า น้ำเสียงหงุดหงิดเพราะดิฉันซักถามจนรู้ความจริง เพราะก่อนหน้านั้น บ.นี้โกหกหลอกลวงดิฉันว่าได้จัดส่งไปแต่ต้นปีนี้ ดิฉันถามหาว่าเลขส่งไปรษณีย์อะไรก็ตอบไม่ได้ ยังโกหกต่อไปว่าส่งแบบติดอากรแสตมป์ ส่งแบบพิเศษ เหอๆ แถไป ผู้หญิงคนนี้พูดคนละอย่างและคงเป็นความจริง บอกว่าจะรีบเร่งส่งเอกสารให้ดิฉัน ภายใน 7 วันแล้วก็ต่อว่าดิฉันเปลี่ยนน้ำเสียงในการพูดคุยแบบแย่มากๆ ไม่มีสมบัติผู้ดี แล้วกดวางสายใส่ดิฉัน นี่เหรอพนักงาน บ.นี้ แย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ดิฉันจะฟ้องขอเงินคืน5000 บาท และจะขอชำระหนี้อิออนเอง 8500 ยังสบายใจกว่าเอาเงินให้ บ.นี้ไปใช้ฟรีๆ โดยที่ไม่ติดต่อปิดหนี้ให้เราเลย ฝากเตือนทุกๆคนด้วยน่ะค่ะ อย่าทำธุรกรรมใดๆกับบริษัทที่หลอกลวงประชาชนแบบนี้ แย่มาก ดิฉันควรจะได้รับการปลดหนี้จากบูโรตั้งแต่วันที่ดิฉันชำระหนี้ไปแล้วคือ 22 พ.ย.2559 แต่ได้รับการตอบกลับจากทางบริษัทว่าจะปลดหนี้เมื่อส่งใบปิดหนี้มาให้แล้วไปยื่นเครดิตบูโรเอง รวมเวลา 9 เดือนที่เสียไป ในความผิดพลาดของบริษัทคุณเอง ดิฉันถามว่าบริษัทจะรับผิดชอบยังไง ก็ยังมาต่อว่าดิฉัน ขอเงินกรุส์คืนเหอะ ไม่งั้นไม่จบแน่ JMT