ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายกับทรูแล้วนะ

กระทู้ก่อน

https://ppantip.com/topic/36316888
https://ppantip.com/topic/36286067
https://ppantip.com/topic/36282101
https://ppantip.com/topic/36236068
https://ppantip.com/topic/36218143

เหตุการณ์อย่างย่อที่สุด ขี้เกียจเล่าแล้ว เจ๊งซ้ำซากอยู่นั่น

1. ตัด ADSL ทิ้ง ไม่บอกล่วงหน้า ใช้ไม่ได้ 3 วัน (14/3/2017)
2. ไฟเบอร์มาติด ใช้ได้ 2 วัน ใช้ไม่ได้ไปอีก 15 วัน LOS แดงกระพริบ (30/3/2017)
3. ซ่อมเสร็จใช้ได้ 8 วัน ใช้ไม่ได้อีก LOS แดงกระพริบ (8/4/2017)
4. ซ่อมเสร็จใช้ได้อีก 11 วัน ใช้ไม่ได้อีกแล้ว LOS แดงกระพริบ (ปัจจุบันคือ เหตุการณ์นี้ ณ วันที่ 19/4/2017)

เหตุการณ์ทั้งหมดนี่ เกิดขึ้นภายใน 1 เดือนกับอีก 5 วัน ถ้าพรุ่งนี้เช้าช่างไม่ติดต่อมา และรับปากว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก
คงต้องบอกลาทรูจริงๆ มันเกินไปหน่อย ชดเชยทั้งหมดที่ทรูให้คือ งดเว้นค่าบริการให้ 1 เดือนถ้วน ....

เข้าใจว่าต้องใช้เวลา รบกวนเร่งตาม กำชับให้หน่อยละกัน ให้ทีมช่างติดต่อกลับมา พรุ่งนี้เช้าเป็นอย่างแรกตั้งแต่เริ่มทำงานเลย ก่อนเที่ยงเท่านั้น ขอบคุณ

อนึ่ง หลังไมค์ไปแล้ว Intelligence มารับเรื่องแล้ว ตั้งไว้เป็นอุทธาหรณ์ กับทุกคน
ทุกครั้งก็อาการเดิมๆ ไม่รู้ทำไม ว่ามันถึงพังได้บ่อยขนาดนี้เหมือนกัน

edit เพิ่มเติม คิวแรก ของวัน เที่ยงแล้วยังไม่มีการติดต่อมา บริษัทนี้เริ่มงานกันกี่โมงเอ่ยยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่