หลังจาก เกิดเหตุการณ์ โดนตัดเน็ททิ้งโดยไม่บอกกล่าวแล้ว ตามกระทู้เก่า
https://ppantip.com/topic/36218143
ก็มีการคิดอยู่ว่าไหนจะเดินสายใหม่แล้วย้ายเลยดีมั้ย สรุป ก็ยอมอยู่กับทรูไปก่อน นัดช่างมาติดตั้งเคเบิลให้ด่วน
ติดตั้งเรียบร้อยใช้งานได้ 2 วัน นึกว่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่พอช่วงเที่ยงของวันที่ 3 เน็ทก็ได้ตายลงไป
อาการเดียวกับกระทู้
https://ppantip.com/topic/35534065 คือ ไฟ LOS สีแดงกระพริบ
ก็รีบแจ้งไปยังทรู ให้ทราบก็รับทราบ บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ก็คิดนะว่านานจัง แต่ก็โอเค รอให้เวลาคนทำงาน
สรุป ผ่านไป 24 ชม. ก็ยังไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา รอแล้วรอเล่า โทรไปถามก็แล้วอะไรก็แล้ว
ไม่เคยมีทรูติดต่อกลับมาเองเลย นอกจากจะให้ทวงถามตลอด สรุปติดมาใช้ได้สองวัน เจ๊งสองวันและยังซ่อมไม่ได้และไม่รู้สาเหตุ
เหมือนไม่มีการตามงานให้กัน ทำไมบริการถึงได้แย่ขนาดนี้
งานที่ต้องทำ ต้องใช้งาน internet ตลอด หลายวันมานี้ก็แทบทำงานไม่ได้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทรูเห็นเราเป็นลูกค้าที่ใช้โปรถูกๆ เลยปล่อยช่างมันเหรอ
อย่างน้อยติดต่อกลับมา เพื่อแจ้งให้ทราบก็ยังดีว่า ความคืบหน้าเป็นยังไง สาเหตุเกิดจากอะไร ไม่ใช่หายไปเป็นวันๆ
อยากจะรู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน กว่าอินเตอร์เน็ทจะใช้ได้ แล้วทรูจะรับผิดชอบยังไงกับการที่เน็ทใช้ไม่ได้หลายวัน ครั้งก่อน หลังไมค์เสนอมาข้อเสนอดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก "ขอเบอร์ทรูมูฟที่มี เพื่อจะให้ data 1GB ไปใช้ 1 วัน" .................. ไม่คิดเหรอว่า ลูกค้ามีซิมหรือไม่อย่างไร ถ้าไม่มี ต้องวิ่งออกไปซื้อด้วยมั้ย เพื่อเอามารับข้อเสนอ 1GB 1วัน แน่ะ
หวังว่า คืนนี้ หรือ พรุ่งนี้เช้า อินเตอร์เน็ทจะใช้ได้ ไม่ต้องให้ตามอีก
เน็ททรูคุณเป็นอะไร ทำไมเจ๊งตลอด แถมไม่มีการติดต่อกลับว่าเกิดอะไรขึ้น
ก็มีการคิดอยู่ว่าไหนจะเดินสายใหม่แล้วย้ายเลยดีมั้ย สรุป ก็ยอมอยู่กับทรูไปก่อน นัดช่างมาติดตั้งเคเบิลให้ด่วน
ติดตั้งเรียบร้อยใช้งานได้ 2 วัน นึกว่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่พอช่วงเที่ยงของวันที่ 3 เน็ทก็ได้ตายลงไป
อาการเดียวกับกระทู้ https://ppantip.com/topic/35534065 คือ ไฟ LOS สีแดงกระพริบ
ก็รีบแจ้งไปยังทรู ให้ทราบก็รับทราบ บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ก็คิดนะว่านานจัง แต่ก็โอเค รอให้เวลาคนทำงาน
สรุป ผ่านไป 24 ชม. ก็ยังไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา รอแล้วรอเล่า โทรไปถามก็แล้วอะไรก็แล้ว
ไม่เคยมีทรูติดต่อกลับมาเองเลย นอกจากจะให้ทวงถามตลอด สรุปติดมาใช้ได้สองวัน เจ๊งสองวันและยังซ่อมไม่ได้และไม่รู้สาเหตุ
เหมือนไม่มีการตามงานให้กัน ทำไมบริการถึงได้แย่ขนาดนี้
งานที่ต้องทำ ต้องใช้งาน internet ตลอด หลายวันมานี้ก็แทบทำงานไม่ได้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทรูเห็นเราเป็นลูกค้าที่ใช้โปรถูกๆ เลยปล่อยช่างมันเหรอ
อย่างน้อยติดต่อกลับมา เพื่อแจ้งให้ทราบก็ยังดีว่า ความคืบหน้าเป็นยังไง สาเหตุเกิดจากอะไร ไม่ใช่หายไปเป็นวันๆ
อยากจะรู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน กว่าอินเตอร์เน็ทจะใช้ได้ แล้วทรูจะรับผิดชอบยังไงกับการที่เน็ทใช้ไม่ได้หลายวัน ครั้งก่อน หลังไมค์เสนอมาข้อเสนอดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก "ขอเบอร์ทรูมูฟที่มี เพื่อจะให้ data 1GB ไปใช้ 1 วัน" .................. ไม่คิดเหรอว่า ลูกค้ามีซิมหรือไม่อย่างไร ถ้าไม่มี ต้องวิ่งออกไปซื้อด้วยมั้ย เพื่อเอามารับข้อเสนอ 1GB 1วัน แน่ะ
หวังว่า คืนนี้ หรือ พรุ่งนี้เช้า อินเตอร์เน็ทจะใช้ได้ ไม่ต้องให้ตามอีก