ไปรษณีย์ เขตลาดพร้าว ช่วยรับโทรศัพท์ด้วยค่ะ

แฟนได้รับกระเป๋าเดินทางจากบัตรเครดิตยี่ห้อหนึ่ง (จากการใช้วงเงินครบตามเงื่อนไข) ทางบริษัทบัตรเครดิตจึงได้ส่งกระเป๋ามาให้เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2560 และเมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ในเว็บเช็คพัสดุของไปรษณีย์ไทย ขึ้นผลการนำจ่ายว่า "นำจ่ายใหม่" เนื่องจากสถานที่นำส่งพัสดุ เป็นตึกของบริษัทฯที่ทำงาน ปิดทำการวันเสาร์-อาทิตย์ เลยทำให้ไม่มีคนรับพัสดุ  

แต่กระทั่งถึงวันนี้ (19 เมษายน 2560) เป็นเวลากว่า 11 วันแล้ว ก็มิได้มีการนำจ่ายใหม่แต่อย่างใด แฟนไปถามที่นิติฯ ก็ได้รับแจ้งมาว่า ไม่มีพัสดุมาและไม่มีใบรับแจ้งให้ไปรับพัสดุ จขกท. จึงได้โทรไปสอบถามที่ทำการไปรษณีย์ เขตลาดพร้าว (ตามที่ขึ้นในสถานะ) แต่ได้โทรกว่า 20 กว่าสาย ก็มีทั้งติดบ้างและไม่มีผู้รับสายบ้าง

และในเมื่อไม่มีผู้รับสาย จขกท. จึงได้โทรไปที่ 1545 (รอกว่า 5 นาที) ก็ได้รับคำตอบเช่นเดียวกับที่ขึ้นสถานะเลยค่ะ ว่ารอการนำจ่ายใหม่ แต่ call center ก็ได้ขอที่อยู่ที่จัดส่งพัสดุไป และแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งหากมีความคืบหน้าอื่นใด บอกตามตรงว่าไม่อยากคาดหวังเลยค่ะ เศร้า

จึงอยากจะเรียนถามมา ณ ที่นี้ค่ะ ว่าเราต้องโทรไปสอบถามได้ที่ใด หรือที่สุดแล้วต้องไปติดต่อด้วยตนเองน่าจะดีกว่าคะ?

(มีรูปหลักฐานสถานะการนำจ่าย และการโทรฯเข้าไปรษณีย์ฯ แต่ใส่รูปไม่ได้ค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่