แฟนได้รับกระเป๋าเดินทางจากบัตรเครดิตยี่ห้อหนึ่ง (จากการใช้วงเงินครบตามเงื่อนไข) ทางบริษัทบัตรเครดิตจึงได้ส่งกระเป๋ามาให้เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2560 และเมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 ในเว็บเช็คพัสดุของไปรษณีย์ไทย ขึ้นผลการนำจ่ายว่า "นำจ่ายใหม่" เนื่องจากสถานที่นำส่งพัสดุ เป็นตึกของบริษัทฯที่ทำงาน ปิดทำการวันเสาร์-อาทิตย์ เลยทำให้ไม่มีคนรับพัสดุ
แต่กระทั่งถึงวันนี้ (19 เมษายน 2560) เป็นเวลากว่า 11 วันแล้ว ก็มิได้มีการนำจ่ายใหม่แต่อย่างใด แฟนไปถามที่นิติฯ ก็ได้รับแจ้งมาว่า ไม่มีพัสดุมาและไม่มีใบรับแจ้งให้ไปรับพัสดุ จขกท. จึงได้โทรไปสอบถามที่ทำการไปรษณีย์ เขตลาดพร้าว (ตามที่ขึ้นในสถานะ) แต่ได้โทรกว่า 20 กว่าสาย ก็มีทั้งติดบ้างและไม่มีผู้รับสายบ้าง
และในเมื่อไม่มีผู้รับสาย จขกท. จึงได้โทรไปที่ 1545 (รอกว่า 5 นาที) ก็ได้รับคำตอบเช่นเดียวกับที่ขึ้นสถานะเลยค่ะ ว่ารอการนำจ่ายใหม่ แต่ call center ก็ได้ขอที่อยู่ที่จัดส่งพัสดุไป และแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งหากมีความคืบหน้าอื่นใด บอกตามตรงว่าไม่อยากคาดหวังเลยค่ะ
จึงอยากจะเรียนถามมา ณ ที่นี้ค่ะ ว่าเราต้องโทรไปสอบถามได้ที่ใด หรือที่สุดแล้วต้องไปติดต่อด้วยตนเองน่าจะดีกว่าคะ?
(มีรูปหลักฐานสถานะการนำจ่าย และการโทรฯเข้าไปรษณีย์ฯ แต่ใส่รูปไม่ได้ค่ะ)
ไปรษณีย์ เขตลาดพร้าว ช่วยรับโทรศัพท์ด้วยค่ะ
แต่กระทั่งถึงวันนี้ (19 เมษายน 2560) เป็นเวลากว่า 11 วันแล้ว ก็มิได้มีการนำจ่ายใหม่แต่อย่างใด แฟนไปถามที่นิติฯ ก็ได้รับแจ้งมาว่า ไม่มีพัสดุมาและไม่มีใบรับแจ้งให้ไปรับพัสดุ จขกท. จึงได้โทรไปสอบถามที่ทำการไปรษณีย์ เขตลาดพร้าว (ตามที่ขึ้นในสถานะ) แต่ได้โทรกว่า 20 กว่าสาย ก็มีทั้งติดบ้างและไม่มีผู้รับสายบ้าง
และในเมื่อไม่มีผู้รับสาย จขกท. จึงได้โทรไปที่ 1545 (รอกว่า 5 นาที) ก็ได้รับคำตอบเช่นเดียวกับที่ขึ้นสถานะเลยค่ะ ว่ารอการนำจ่ายใหม่ แต่ call center ก็ได้ขอที่อยู่ที่จัดส่งพัสดุไป และแจ้งว่าจะโทรมาแจ้งหากมีความคืบหน้าอื่นใด บอกตามตรงว่าไม่อยากคาดหวังเลยค่ะ
จึงอยากจะเรียนถามมา ณ ที่นี้ค่ะ ว่าเราต้องโทรไปสอบถามได้ที่ใด หรือที่สุดแล้วต้องไปติดต่อด้วยตนเองน่าจะดีกว่าคะ?
(มีรูปหลักฐานสถานะการนำจ่าย และการโทรฯเข้าไปรษณีย์ฯ แต่ใส่รูปไม่ได้ค่ะ)