คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
กรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 3814901 ได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่ร้านแจ้งไว้ แนะนำให้ส่งเอกสารทักท้วงรายการใช้บัตรเข้ามายังธนาคาร โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงได้ที่ www.kasikornbank.com > ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม > บัตรเครดิต > แบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตรเครดิต พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ info@kasikornbank.com โดยธนาคารจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบภายใน 3 วันค่ะ
หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการ เข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ หรือติดต่อแจ้งเรื่องผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 50 บริการ 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : วันที่ 20/04/2017 เวลา 4.43 น. ได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 3814901 ทางหลังไมค์แล้ว และขออนุญาตประสานงานตรวจสอบการทำรายการให้อีกครั้ง หากทราบผลจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการ เข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ หรือติดต่อแจ้งเรื่องผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 50 บริการ 24 ชั่วโมงนะคะ
Updates : วันที่ 20/04/2017 เวลา 4.43 น. ได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 3814901 ทางหลังไมค์แล้ว และขออนุญาตประสานงานตรวจสอบการทำรายการให้อีกครั้ง หากทราบผลจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ได้รับสินค้าไม่ตรงตามข้อตกลง ขอเงินคืนจากบัตรเครดิตได้ไหมครับ