ได้รับสินค้าไม่ตรงตามข้อตกลง ขอเงินคืนจากบัตรเครดิตได้ไหมครับ

เมื่อปลายเดือนที่แล้วผมได้สั่งซื้อของจากเว็บไซต์ต่างประเทศ (มาทราบทีหลังว่าเป็นหน้าเว็บปลอม) โดยเป็นของแบรนด์เนมที่มีราคาพอสมควร แล้วจ่ายเงินด้วยบัตรวีซ่าของธนาคารกสิกรไทย เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้รับของแล้วปรากฎว่าส่งมาจากจีนทั้งที่หน้าเว็บระบุว่ามาจากอเมริกา และแน่อนว่าสินค้าเป็นของปลอมครับ ติดต่อกลับไปทางอีเมลของร้านที่ซื้อแต่ไม่มีการตอบรับใดๆ มาเลย ไม่ทราบว่าผมจะขอปฏิเสธการจ่ายเงินได้หรือไม่ครับ หรือใครมีข้อแนะนำอะไรอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
กรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 3814901 ได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่ร้านแจ้งไว้ แนะนำให้ส่งเอกสารทักท้วงรายการใช้บัตรเข้ามายังธนาคาร โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารการทักท้วงได้ที่ www.kasikornbank.com > ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม > บัตรเครดิต > แบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตรเครดิต พร้อมกรอกแบบฟอร์มและแนบเอกสารประกอบการทักท้วงรายการ ส่งเข้ามาที่อีเมล์ info@kasikornbank.com โดยธนาคารจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบภายใน 3 วันค่ะ

หลังจากดำเนินการส่งเอกสารทักท้วงรายการ เข้ามายังธนาคารเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ หรือติดต่อแจ้งเรื่องผ่านเจ้าหน้าที่ K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 50 บริการ 24 ชั่วโมงนะคะ

Updates : วันที่ 20/04/2017 เวลา 4.43 น. ได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 3814901 ทางหลังไมค์แล้ว และขออนุญาตประสานงานตรวจสอบการทำรายการให้อีกครั้ง หากทราบผลจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่