ขอถามคุณ K8888 เกี่ยวกับการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทย
เพื่อนรุ่นน้องโดนโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรค่ะ
-โจรขโมยข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทยไปซื้อของในอินเตอร์เน็ต โดยเจ้าตัวไม่ทราบ มาทราบตอนสรุปยอดล่าสุด เห็นว่าได้แจ้งเรื่องไปฝ่ายเครดิตแล้วค่ะ
-โจรมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของบัตรตัวจริง ซึ่งเจ้าตัวไม่ทราบ แล้วทางเจ้าหน้าที่กสิกรไทยทำไมไม่โทรสอบถามเจ้าตัวก่อนคะ? แบบนี้โจรก็เปลี่ยนได้ง่ายๆ เลยสิคะ ซึ่งก่อนหน้าที่จะโดนโจรกรรม ก็มีข้อมูลรายงานมือถือเจ้าตัวตลอดค่ะ
-ปกติทางธนาคารมีมาตรการอย่างไรบ้างคะ? เกี่ยวกับเรื่องลูกค้าถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต
ปล.เพื่อนรุ่นน้องเราวิ่งโร่แจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ทำได้เพียงแค่ช่วยเรื่องเอกสารเท่านั้นหรือคะ? ทำไมไม่มีการปกป้องข้อมูลลูกค้า หรือรับผิดชอบลูกค้าบ้างเลย บางธนาคารเห็นว่าให้ลูกค้าชำระแค่ที่ใช้งานเท่านั้น แต่ของกสิกรกลับจะให้ลูกค้าวิ่งช่วยเหลือตัวเองหรือคะ?
ขอถามคุณ K8888 เกี่ยวกับการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทย
เพื่อนรุ่นน้องโดนโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรค่ะ
-โจรขโมยข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทยไปซื้อของในอินเตอร์เน็ต โดยเจ้าตัวไม่ทราบ มาทราบตอนสรุปยอดล่าสุด เห็นว่าได้แจ้งเรื่องไปฝ่ายเครดิตแล้วค่ะ
-โจรมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของบัตรตัวจริง ซึ่งเจ้าตัวไม่ทราบ แล้วทางเจ้าหน้าที่กสิกรไทยทำไมไม่โทรสอบถามเจ้าตัวก่อนคะ? แบบนี้โจรก็เปลี่ยนได้ง่ายๆ เลยสิคะ ซึ่งก่อนหน้าที่จะโดนโจรกรรม ก็มีข้อมูลรายงานมือถือเจ้าตัวตลอดค่ะ
-ปกติทางธนาคารมีมาตรการอย่างไรบ้างคะ? เกี่ยวกับเรื่องลูกค้าถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต
ปล.เพื่อนรุ่นน้องเราวิ่งโร่แจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ทำได้เพียงแค่ช่วยเรื่องเอกสารเท่านั้นหรือคะ? ทำไมไม่มีการปกป้องข้อมูลลูกค้า หรือรับผิดชอบลูกค้าบ้างเลย บางธนาคารเห็นว่าให้ลูกค้าชำระแค่ที่ใช้งานเท่านั้น แต่ของกสิกรกลับจะให้ลูกค้าวิ่งช่วยเหลือตัวเองหรือคะ?