เท่าที่ทราบมี Low-Cost ระยะสั้นบางเจ้าที่ไม่มีนโยบายนี้(หรือมีทุกเจ้าแต่เราไม่รู้)
ส่วน Full-Service ทุกเจ้ามีนโยบายนี้เป็นเรื่องปกติใช่ไหมครับ?
และถ้าเราจอง Full-Service หากเราทำ Online Check-in แล้วเลือกที่นั่งด้วยแล้ว โอกาสที่จะโดนเทยกเลิกน้อยกว่าคนที่ไปรอcheck-inหน้าเคาท์เตอร์หรือเปล่าครับ?
ป.ล. ถ้าเจ้าไหนไม่มีนโยบายover booking ช่วงนี้นี่ต้องรีบชิงโฆษณาก่อนเลยนะเนี่ย
สายการบินอะไรบ้างทีไม่มีนโยบายทำ over booking ครับ?
ส่วน Full-Service ทุกเจ้ามีนโยบายนี้เป็นเรื่องปกติใช่ไหมครับ?
และถ้าเราจอง Full-Service หากเราทำ Online Check-in แล้วเลือกที่นั่งด้วยแล้ว โอกาสที่จะโดนเทยกเลิกน้อยกว่าคนที่ไปรอcheck-inหน้าเคาท์เตอร์หรือเปล่าครับ?
ป.ล. ถ้าเจ้าไหนไม่มีนโยบายover booking ช่วงนี้นี่ต้องรีบชิงโฆษณาก่อนเลยนะเนี่ย