[CR] First Bad Impression กับ DTAC Online Store

กระทู้รีวิว
ไม่คิดว่าจะเจอ กับค่ายมือถือที่ใช้บริการมาเกือบยี่สิบปี เมื่อตัดสินใจลองซื้อมือถือเครื่องใหม่ผ่านช่องทาง Online ของ DTAC เป็นครั้งแรก
- 17 มีนาคม  สั่งซื้อเสร็จ ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยเมื่อ นัดรับของที่สาขาวันที่ 10 เมษายน 60
- 6 เมษายน  มี SMS แจ้งว่าจะได้รับของภายใน 3 วันทำการ
- 9 เมษายน  เช็คสถานะในเวปแล้วชักไม่แน่ใจ เลยโทร.ถามที่ 0 2202 8700 ปลายสายแจ้งว่า "น่าจะ" ได้รับวันที่ 11 เมษายน?!?
- 10 เมษายน ..................... (ไม่มีสัญญาณแจ้งใดๆ จาก DTAC)
- 12 เมษายน โทรสอบถามที่เบอร์เดิม คุณ ป. ที่อยู่ปลายสายรับว่าจะติดตามกับสาขาให้

ขอตั้งเป็นกระทู้ Share ประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจกับ DTAC เลยละกันครับ อาจจะมองว่าช้าแค่สองสามวันไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต แต่สำหรับผมมันเป็นเรื่องของคำมั่นที่ให้ไว้กับลูกค้ามากกว่าครับ รวมทั้งการต้องปล่อยให้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายตามแทบจะข้างเดียว (ถ้าจะนับ SMS หลอกๆ ที่ส่งมาให้ดีใจนั้นรวมไปด้วย)

ครั้งแรกและครั้งเดียวครับกับ DTAC Online Store
ชื่อสินค้า:   dtac Online Store
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่