เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้โทรไปสอบถามเกี่ยวกับสิทธิพิเศษของลูกค้าทรูแบล็กการ์ด โดยโทรเข้าไปทาง call center เลือกฝ่ายสิทธิพิเศษ เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับการใช้บริการของtrue sphere , การติดฟิล์มโทรศัพท์ ซึ่งทางพนักงาน call center ก็ไม่รู้จัก ไม่สามารถตอบข้อคำถามที่ถามไปได้ ซึ่งส่วนตัวดิฉันคิดว่า ดิฉันเลือกถามแผนกที่ถูกต้อง ซึ่งน่าจะมีรู้ข้อมูลในส่วนที่ดิฉันต้องการ แต่ทางพนักงานก็บอกขออนุญาติโอนสาย และก็โอนสายกันไปมา คุณทำถูกแล้วหรอค่ะ เสียความรู้สึกมากนะค่ะ
เสียความรู้สึกกับการให้บริการของทรูมากๆค่ะ