พอดีมีแผนจะซื้ออยู่ครับ
1. การออกแบบออยปั๊ม ที่ไม่สัมพันธ์กับการทำงานของรอบเครื่อง ทำให้การปรับความดันในออยปั๊มไม่ดีที่รอบสูง จนเกิดแรงดันต่อชุดเกียร์ ทำให้เกียร์เสียหายได้
2. ลูกปืนคลัชเสียหาย
3. ปัญหาระบบเบรก เกิดจากการขดของสายน้ำมันเบรกหน้า บริเวณหม้อน้ำ ซึ่งอาจทำให้เกิดการเสียดสีกัน จนอาจทำให้เกิดการรั่วไหลของน้ำมันเบรกได้
แล้วปีหน้าจะออกโฉมใหม่หรือยังครับ
ขอบคุณครับ
Ref.
http://www.motorival.com/recall-yamaha-r3-mt-03-japan/
Yamaha YZF-R3 2017 แก้ไขปัญหาแล้วหรือยังครับ 1. ออยปั๊ม 2. ระบบส่งกำลัง (ลูกปืนคลัช) 3. ระบบเบรก
1. การออกแบบออยปั๊ม ที่ไม่สัมพันธ์กับการทำงานของรอบเครื่อง ทำให้การปรับความดันในออยปั๊มไม่ดีที่รอบสูง จนเกิดแรงดันต่อชุดเกียร์ ทำให้เกียร์เสียหายได้
2. ลูกปืนคลัชเสียหาย
3. ปัญหาระบบเบรก เกิดจากการขดของสายน้ำมันเบรกหน้า บริเวณหม้อน้ำ ซึ่งอาจทำให้เกิดการเสียดสีกัน จนอาจทำให้เกิดการรั่วไหลของน้ำมันเบรกได้
แล้วปีหน้าจะออกโฉมใหม่หรือยังครับ
ขอบคุณครับ
Ref. http://www.motorival.com/recall-yamaha-r3-mt-03-japan/