โดนตัดสัญญาณ พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกค้างจ่ายเดือนนึง พอให้เช็คย้อนหลังไปหกเดือน ก็บอกมียอดชำระเข้ามาแล้ว ก็ถามต่อว่าค้างเดือนไหน พอถามไปอีกทีบอกจ่ายย้อนรอบ หาว่าค้างจ่ายไปรอบบิลนึง พอถามมากๆก็บอกระบบมันฟ้อง ประวัติการชำระเงินก็มี ถ้าบอกจ่ายย้อนรอบ ทำไมยอดชำระหายไปตั้งสองรอบบิล แต่เช็คประวัติการชำระเงินกลับมียอดชำระทุกเดือน ถ้าตัดสัญญาณอีกครั้งคงหยุดใช้ทุกบริการของทรู ตอนนี้ใช้สุขคูณสามอยู่ มั่วมาก คอลฯ พนักงานศูนย์ พูดไม่เหมือนกันสักคน
ทำไมทรูถึงบอกว่าค้างชำระสองรอบบิล ทั้งที่จ่ายทุกเดือน แล้วก็มาตัดสัญญาณ