หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกแย่เวลาไปซื้อของที่ 7-11 โดยใช้แบงค์พัน
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
วันนี้ จขกท.ไปซื้อของที่ 7-11 คือมันเป็นแบงค์เดียวที่มีจริงๆ และของที่ต้องการซื้อมันก็มีแค่นั้น จะให้ซื้ออย่างอื่นกลัวเงินจะไม่พอกิน พนักงานมองตั้งแต่หัวจนเท้า แถมไม่เอาของใส่ถุงให้ด้วย ทอนเงินให้ก็หันหลังเฉิบกิริยาแย่มาก ได้แต่เฟลในใจ จะร้องไห้เลยเนี่ย ต่อไปก็กำหนกเลยก็ได้นะคะ ว่าถ้าซื้อของน้อยกว่าเท่านี้ๆ ไม่ให้ใช้แบงค์พันจะได้ไม่เสียความรู้สึก ขอบคุณคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของ7-11 217บาทจ่ายแบงค์พันจะดูน่าเกลียดมั้ย
พอดีซื้อของ7-11 217บาทจะจ่ายแบงค์พันเลยอยากรู้ว่ามันน่าเกลียดมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8438508
มีใครรู้จักแบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพ MICS ไหมคะ?
เห็นเขาโฆษณาว่าถ้าดื่มแล้วจะรู้สึกสดชื่นฟีลเหมือนเครื่องดื่มชูกำลังใน 7-11 อ่ะค่ะ มีใครลองแล้วบ้างคะมันสดชื่นจริงๆหรือไม่คะ? เห็นขายเป็นกล่องแถมราคาก็ทำให้รู้สึกว่ามาถามในนี้ก่อนจะดีกว่าค่ะ นี่คือเพจท
สมาชิกหมายเลข 6459268
อุทาหรณ์จ่ายแบงค์พัน ที่ร้านสะดวกซื้อ
เรื่องมีอยู่ว่า เราเพิ่งเติมน้ำมันรถเสร็จที่ปั๊มแห่งหนึ่ง แล้วก็เข้าไปซื้อทรัมไดร์ฟใส่เพลง (เอาไว้เสียบฟังในรถ) ที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นสาขาในปั๊มน้ำมันแห่งนั้น เราเดินไปที่เคาน์เตอร์คิดเงิน ยื่นสินค
สมาชิกหมายเลข 3491315
7/11อบรมพนักงานด้วยครับ
ผมไปซื้ออาหาร และเป็นอาหารที่ต้องอุ่น ผมเรียกใช้บริการพนักงาน 1ใน3คน ที่กำลังเหมือนยืนนับเหรียญเครื่องเก็บเงินอยู่ ณ เวลานั้น ด้วยเสียงและถ้อยคำสุภาพว่า ขออุ่นอาหารหน่อยครับ พนักงานชำเรืองตามามองแล้วก
สมาชิกหมายเลข 3853681
เซลที่อยู่ตามบูทผลิตภัณฑ์ความงามเลือกลูกค้าจากอะไร???
ไม่รู้ว่าต้องเรียกเซลหรือ BA แต่ขอเรียกเซลตามความเข้าใจของจขกท.นะ อยากถามในฐานะผู้บริโภคค่ะ อะไรที่ทำให้คิดว่าฉันต้องเข้าไปเสนอขายให้คนๆนี้คะ จขกท.โดนเซลกลุ่มนี้เรียกประจำ ทั้งบูทผลิตภัณฑ์ทั้งบูทขายค
สมาชิกหมายเลข 7780264
ทำไมต้องเจอคนแบบนี้ด้วยคะ!!!??
นั่นแหละค่ะ 55555 ตามหัวเรื่องเลย คือวันนี้เรามาดูหนังวีนา รอบ13.30 ค่ะ แล้วมีกลุ่มน้องนักเรียนมาประมาณ11-12คน แล้วคือเรามาคนเดียว แล้วววววว น้องผช ข้างๆ คือเล่นทรศ.เกือบบบบจะตลอดเวลาเลย แล้วคุยกันเสี
สมาชิกหมายเลข 7169894
ซื้อแซนวิชของ7-11ขนมปังไหม้เกรียมแบบนี้ทุกรอบจนสงสัยแล้วว่ามาตรฐานมันเป็นแบบนี้เหรอ
เราชอบขนมของ7-11นะหลายๆอย่างอร่อยมากกก แต่คงเป็นแค่สาขาใกล้บ้านเราที่ทำให้รู้สึกแย่ในทุกครั้งที่ซื้อของเพราะพนักงานให้บริการไม่หน้าประทับใจเท่าไหร่ ไหนจะความไม่ใส่ใจกับของเวฟปังปิ้ง ขนาดในร้านไม่มีลูก
สมาชิกหมายเลข 7190733
แคชเชียร์Bigc ไม่รับแลกเหรียญ! ส่ายหัวกวักมือไล่ทำหน้าบึ้งใส สุดแย่มาก งับ
เรื่องของเรื่องคือ ผมมีเศษเหรียญ สิบบาท ห้าบาท รวมๆแล้วประมาณ1พันบาท ความอุตสาหะของผม ตั้งใจคัดเหรียญ ที่ดีๆ ใหม่ๆ นับครบถ้วนเรียบร้อยงับ แล้วก็ไปแลกในบิ๊กซีที่หนึ่งล้ะกันงับ เข้าที่แคชเชียร์ ซึ่งเป็น
สมาชิกหมายเลข 4282976
เน็ตเอไอเอสช้ามาก ช้ากว่าแพ็คเกจที่สมัคร
เราสมัครเน็ตความเร็วไม่ตำกว่า 4 mbps ไว้ แต่มันช้าจนเป็นศูนย์ แล้วโทรหาพนักงานก็ไม่ต่อสาย เคยคุยแล้วสามครั้งบอกจะแก้ให้ดีขึ้นภายในวันมี่ 20/11/2567 แต่เน็ตเราแย่ลงกว่าเดิมอีก งงมาเงินก็เก็บทุกเดือนแต่
สมาชิกหมายเลข 4959425
พนักงานแย่มาก
พนักงานเจเอ็นทีได้อบรมบ้างไหมค่ะ ทำไมพูดจากิริยาท่าทางไม่ดีขนาดนี้ค่ะ มันเป็นแทบทุกคนค่ะ บางทีขอเก็บปลายทางรับโทรสับช้าก็พูดไม่ดีใส่ ตีกลับบ้าง ของที่ไม่มียอดนึกอยากว่าตรงไหนก็วาง ไม่ได้อยากด่านะค่ะแต
สมาชิกหมายเลข 8549536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 53
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกแย่เวลาไปซื้อของที่ 7-11 โดยใช้แบงค์พัน