อยากทราบว่า
1.บันทึกรายการทางบัญชี,รับวางบิล,ทำการจ่ายชำระหนี้ สามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษ
"Prepared account entries, Received Invoice,Payroll department" ถูกต้องมั๊ยคะ ถ้าไม่ถูกสามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้แบบไหนบ้าง
2.จัดทำรายงานภาษีซื้อ และภาษีหัก ณ ที่ จ่าย สามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างไรบ้างคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอสอบถามคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อเขียนลงใน Resume ค่ะ
1.บันทึกรายการทางบัญชี,รับวางบิล,ทำการจ่ายชำระหนี้ สามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษ
"Prepared account entries, Received Invoice,Payroll department" ถูกต้องมั๊ยคะ ถ้าไม่ถูกสามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้แบบไหนบ้าง
2.จัดทำรายงานภาษีซื้อ และภาษีหัก ณ ที่ จ่าย สามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างไรบ้างคะ
ขอบคุณค่ะ