ขอสอบถามคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพื่อเขียนลงใน Resume ค่ะ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่า
1.บันทึกรายการทางบัญชี,รับวางบิล,ทำการจ่ายชำระหนี้ สามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษ
"Prepared account entries, Received Invoice,Payroll department" ถูกต้องมั๊ยคะ ถ้าไม่ถูกสามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้แบบไหนบ้าง
2.จัดทำรายงานภาษีซื้อ และภาษีหัก ณ ที่ จ่าย สามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างไรบ้างคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่