14.30 วันที่ 5/4/2017 อยู่ๆ เร้าเตอร์ true ก็ขึ้น LOS ไฟสีแดงกระพริบใช้งานไม่ได้ ทำให้ TV ก็ดูไม่ได้ไปด้วย
14.45 วันเดียวกัน โทรแจ้งที่ 1686 เจอระบบอัติโนมัติ บอกว่าขณะนี้ จนท กำลังรับแจ้งปัญหาเต็มทุกคู่สาย เนื่องจากมีผู้แจ้งปัญหาจำนวนมาก และปัญหาของท่านจะแก้ไขภายใน 15.00
15.30 วันเดียวกัน ยังคงใช้งานไม่ได้ โทรไป 1686 เข้าระบบอัติโนมัติเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่คราวนี้ระบบแจ้งว่า ปัญหาของท่านจะได้รับการแก้ไขภายใน 17.00!!!
...เลยตัดสินใจรอสายให้โอนหา พนง. หลังจากได้คุยกับ พนง และเล่าอาการให้ฟัง พนง บอกว่าพรุ่งนี้(6/4/2017) ช่างจะเข้ามาตรวจสอบ ช่วงเวลา 9.00-12.00 ...หลังจบการสนทนาแล้วให้ช่วยประเมินความพอใจในการรับบริการด้วย....ซึ่งหลังจบการสนทนาเราไม่ได้ประเมินอะไรทั้งสิ้น
20.17 วันเดียวกัน ได้รับSMS ให้ประเมินความพอใจ
8.00 วันนี้(6/4/2017) ประเมิน กลับไปให้ 1 (แย่) ระบุเหตุผลว่า "ระบบ เน็ตพัง น่าเบื่อ ใช่กล่องทรูด้วยทำให้ทีวีก็ดูไม่ได้ "
9.43 จนท โทรกลับมา บอกได้รับผลการประเมินแล้ว เป็นเรื่องของระบบ ช่างกำลังแก้ไขอยู่ด้านนอก หากแก้ไม่ได้จะเข้ามาเช็คที่บ้าน ภายใน 12.00
11.39 ช่างโทรเข้ามา บอกว่ากำลังจะเข้ามาเช็ค จากนั้นไม่เกิน 10 นาที ช่างก็มาถึงบ้าน..เช็คตัวเร้าเตอร์ แล้วบอกว่าอาการแบบนี้น่าจะเป็นสายขาด ช่างเดินดูตามทางที่ลากสายสักพัก...แล้วแจ้งว่าเดี๋ยวต้องไปเช็คที่ต้นทางที่ลากสายมา(ต้องขับรถออกไป) ..แล้วจะโทรกลับมาบอก...
12.30 ช่างโทรกลับมาบอกว่าสัญญาณที่ต้นทางเป็นปกติ เดี๋ยวจะขอส่งงานต่อให้ผู้รับเหมา เข้ามาไล่สายอีกครั้ง..เราถามช่างว่าแล้วจะเข้ามาเมื่อไหร่..ช่างบอกว่าไม่พรุ่งนี้ ก็มะรืน...
คำถามคือ..
1.ทีวีดูไม่ได้มา 2 วัน , Net ใช้ไม่ได้มา 2 วัน คืออะไร??? ต้องรออีก ??
2.แล้วเมื่อเช้าที่ พนง โทรมาบอกว่า ช่างกำลังเช็คอยู่ด้านนอกคือ?
3.แล้วเมื่อวานที่ robot อัติโนมัติบอกว่า จะแก้ไขเสร็จเวลา 15.00 ...กับ 17.00 คือ?
ปัญหา Internet True ใช้ไม่ได้, ทีวีดูไม่ได้
14.45 วันเดียวกัน โทรแจ้งที่ 1686 เจอระบบอัติโนมัติ บอกว่าขณะนี้ จนท กำลังรับแจ้งปัญหาเต็มทุกคู่สาย เนื่องจากมีผู้แจ้งปัญหาจำนวนมาก และปัญหาของท่านจะแก้ไขภายใน 15.00
15.30 วันเดียวกัน ยังคงใช้งานไม่ได้ โทรไป 1686 เข้าระบบอัติโนมัติเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่คราวนี้ระบบแจ้งว่า ปัญหาของท่านจะได้รับการแก้ไขภายใน 17.00!!!
...เลยตัดสินใจรอสายให้โอนหา พนง. หลังจากได้คุยกับ พนง และเล่าอาการให้ฟัง พนง บอกว่าพรุ่งนี้(6/4/2017) ช่างจะเข้ามาตรวจสอบ ช่วงเวลา 9.00-12.00 ...หลังจบการสนทนาแล้วให้ช่วยประเมินความพอใจในการรับบริการด้วย....ซึ่งหลังจบการสนทนาเราไม่ได้ประเมินอะไรทั้งสิ้น
20.17 วันเดียวกัน ได้รับSMS ให้ประเมินความพอใจ
8.00 วันนี้(6/4/2017) ประเมิน กลับไปให้ 1 (แย่) ระบุเหตุผลว่า "ระบบ เน็ตพัง น่าเบื่อ ใช่กล่องทรูด้วยทำให้ทีวีก็ดูไม่ได้ "
9.43 จนท โทรกลับมา บอกได้รับผลการประเมินแล้ว เป็นเรื่องของระบบ ช่างกำลังแก้ไขอยู่ด้านนอก หากแก้ไม่ได้จะเข้ามาเช็คที่บ้าน ภายใน 12.00
11.39 ช่างโทรเข้ามา บอกว่ากำลังจะเข้ามาเช็ค จากนั้นไม่เกิน 10 นาที ช่างก็มาถึงบ้าน..เช็คตัวเร้าเตอร์ แล้วบอกว่าอาการแบบนี้น่าจะเป็นสายขาด ช่างเดินดูตามทางที่ลากสายสักพัก...แล้วแจ้งว่าเดี๋ยวต้องไปเช็คที่ต้นทางที่ลากสายมา(ต้องขับรถออกไป) ..แล้วจะโทรกลับมาบอก...
12.30 ช่างโทรกลับมาบอกว่าสัญญาณที่ต้นทางเป็นปกติ เดี๋ยวจะขอส่งงานต่อให้ผู้รับเหมา เข้ามาไล่สายอีกครั้ง..เราถามช่างว่าแล้วจะเข้ามาเมื่อไหร่..ช่างบอกว่าไม่พรุ่งนี้ ก็มะรืน...
คำถามคือ..
1.ทีวีดูไม่ได้มา 2 วัน , Net ใช้ไม่ได้มา 2 วัน คืออะไร??? ต้องรออีก ??
2.แล้วเมื่อเช้าที่ พนง โทรมาบอกว่า ช่างกำลังเช็คอยู่ด้านนอกคือ?
3.แล้วเมื่อวานที่ robot อัติโนมัติบอกว่า จะแก้ไขเสร็จเวลา 15.00 ...กับ 17.00 คือ?