เราได้ขอเครื่องรูดบัตรของธนาคารกสิกรไทยแบบมีสายแลนกับsim card
แต่เครื่องเป็นของบริษัทเนร่า....เพื่อนใครเคยโดนแบบเรา
เราได้เครื่องแบบสายแลนแล้ว....แต่ปัญหาของเรากับบริษัทเนร่าคือเครื่องแบบ sim card คือเราตามอยู่3เดือนล่ะ
ครั้งแรกที่เราตามคือ...เด็กหน้าร้านเราโทรมาบอกว่าช่างได้เข้าไปติดตั้งเครื่องสายแลน....แล้วได้ถามช่างว่าแบบ
sim cardจะมาติดตั้งเมื่อไหร่.....ช่างตอบsim หาย เรา งง มาก เลยโทรไปที่call center.....ทางcall centerบอกเราจะติดต่อกับ
แล้วก้อไม่มีใครติดต่อกับเลย.....เราทิ้งระยะในการโทรตามคะ.....รอทางเนร่าโทรมาก้อไม่มีวี่แวว.....สุดเราโทรอีก...
ได้คำตอบว่าsim card เสีย เราถามอีกว่าแล้วเมื่อไหร่ได้...ตอบเราไม่ได้...เราเริ่มโมโหเราเลยบอกว่าไม่เคยมีใครติดต่อกับมาเลย
ทางเนร่าเริ่มแถคะ....บอกเป็นความผิดธนาคารบ้างบอกว่าเราทำไมไม่ถามชื่อช่างคนที่บอกว่าsim cardหายหรือบอกว่าเรามีTID เครื่องไหม
เราตอบไปว่าทางเนร่ายังไม่ได้เอาเครื่องมาให้เราจะรู้ไหมว่าTID เครื่องอะไร......ผ่านไปเข้าเดือนที่3คะ....ก้อยังไม่ได้เครื่อง
จนถึงวันนี้4/04/17.....เราได้คำตอบช่างว่าจะเปลี่ยงเครื่อข่าย.....บอกไม่มีสัญญานโทรศัพท์.....เราถามกับไปว่าทางเราไม่สะดวกจะเปลี่ยน
ทางเนร่า....แก้ปัญหาให้เราไม่ได้.....แต่เราเสียค่าบริการของsim cardไปแล้ว3เดือนเต็มแบบไม่ได้ใช้เครื่อง...(เราอยากให้ธนาคารกสิกรไทยเปลี่ยนบริษัทเครื่องรูดบัตรเถอะคะ)บริการห่วยแตกมากกก
เครื่องรูดบัตรบริษัทเนร่า....ป่วยมากกกก
แต่เครื่องเป็นของบริษัทเนร่า....เพื่อนใครเคยโดนแบบเรา
เราได้เครื่องแบบสายแลนแล้ว....แต่ปัญหาของเรากับบริษัทเนร่าคือเครื่องแบบ sim card คือเราตามอยู่3เดือนล่ะ
ครั้งแรกที่เราตามคือ...เด็กหน้าร้านเราโทรมาบอกว่าช่างได้เข้าไปติดตั้งเครื่องสายแลน....แล้วได้ถามช่างว่าแบบ
sim cardจะมาติดตั้งเมื่อไหร่.....ช่างตอบsim หาย เรา งง มาก เลยโทรไปที่call center.....ทางcall centerบอกเราจะติดต่อกับ
แล้วก้อไม่มีใครติดต่อกับเลย.....เราทิ้งระยะในการโทรตามคะ.....รอทางเนร่าโทรมาก้อไม่มีวี่แวว.....สุดเราโทรอีก...
ได้คำตอบว่าsim card เสีย เราถามอีกว่าแล้วเมื่อไหร่ได้...ตอบเราไม่ได้...เราเริ่มโมโหเราเลยบอกว่าไม่เคยมีใครติดต่อกับมาเลย
ทางเนร่าเริ่มแถคะ....บอกเป็นความผิดธนาคารบ้างบอกว่าเราทำไมไม่ถามชื่อช่างคนที่บอกว่าsim cardหายหรือบอกว่าเรามีTID เครื่องไหม
เราตอบไปว่าทางเนร่ายังไม่ได้เอาเครื่องมาให้เราจะรู้ไหมว่าTID เครื่องอะไร......ผ่านไปเข้าเดือนที่3คะ....ก้อยังไม่ได้เครื่อง
จนถึงวันนี้4/04/17.....เราได้คำตอบช่างว่าจะเปลี่ยงเครื่อข่าย.....บอกไม่มีสัญญานโทรศัพท์.....เราถามกับไปว่าทางเราไม่สะดวกจะเปลี่ยน
ทางเนร่า....แก้ปัญหาให้เราไม่ได้.....แต่เราเสียค่าบริการของsim cardไปแล้ว3เดือนเต็มแบบไม่ได้ใช้เครื่อง...(เราอยากให้ธนาคารกสิกรไทยเปลี่ยนบริษัทเครื่องรูดบัตรเถอะคะ)บริการห่วยแตกมากกก