คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 3788549 ในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ สำหรับกรณีดังกล่าว K8888 รบกวนขอทราบข้อมูลของผู้โอนเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางนะคะ
Updates : 03/04/2017 19.20 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ ขอประสานงานตรวจสอบหากทราบผลจะแจ้งกลับทันทีค่ะ
Updates : 03/04/2017 19.20 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ ขอประสานงานตรวจสอบหากทราบผลจะแจ้งกลับทันทีค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครเคยเจอเหตุเรื่องการโอนเงินไปยังอีกบัญชีเงินถูกหักแต่เงินไม่เข้าอีกบัญชีบ้างครับ