ไม่ได้ตั้งกระทู้ชาตินึงได้ วันนี้ไม่ไหวค่ะ เสียความรู้สึกมาก
เมื่อธันวาคม วันที่ 4 น้องหมาค็อกเกอร์วัย 15 ปี ของที่บ้าน ได้เสียชีวิต จึงนำไปเผาที่นี่
โดยโทรไปในช่วงห้าทุ่ม จากที่รพ เกษตรศาสตร์ น้องผู้ชายรับสาย พูดจาน่ารักมาก และบริการดีมาก
นำน้องไปฝากเข้าห้องเย็น และมาทำพิธีวันรุ่งขึ้น ตอนนั้นเสียใจมาก แต่ก็ประทับใจการบริการ พิธีการ การจัดเตรียมและสถานที่
ทำประวัติและฝากกระดูก น้องผู้ชายบอกเราว่า จะมีรอบลอยอังคารประมาณเดือนมีนาคม ที่นี่จะโทรไปแจ้ง เราและพ่อแม่บอกว่าได้ จะรอไปลอย
วันนี้ เลยเข้าเมษา เราไม่เคยได้รับโทรศัพท์มาแจ้ง เราจึงโทรไปตามเรื่อง เวลา 12.45น.ที่เบอร์ 088-903-0154
wpa: สวัสดีค่ะ
แม่พี่เฟีย : คือนำน้องหมาไปเผาไว้ตอน 4 ธคค่ะ ทาง wpa แจ้งว่า จะโทรมาแจ้ง ลอยอังคาร นี่เข้าเมษาแล้ว ยังไม่มีใครโทรแจ้งเลยค่ะ
wpa : หน้าร้านต้องโทรแจ้งแล้วนะคะ เพราะเราโทรแจ้งทุกราย ทางหน้าร้านจะเป็นคนโทรบอก และน้องเค้าก็จะติ๊กไว้ว่าโทรแล้ว
(น้ำเสียงไม่ดีเลยค่ะ จิกๆหน่อย ประมาณรำคาญ ต่างกับตอนที่เราได้รับบริการจากน้องผู้ชายและพี่ผู้หญิง ณ วันเผามากๆ )
แม่พี่เฟีย: แต่ไม่มีใครโทรมาเลยนะคะ
wpa : โทรแน่นอนค่ะ นอกจากว่าจะไม่รับสาย หรือติดต่อไม่ได้ และทางเราลอยไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อ 19 มีค ที่ผานมา
แม่พี่เฟีย: อ้าว .. นี่ก็รออยู่ เอ๊ะยังไง แต่ไม่มีสายมาจริงๆค่ะ เพราะเปิดเครื่อง 24 ชม.
wpa : เช็คให้นะคะ เดี๋ยวโทรกลับ
ประมาณ 15 นาทีผ่านไป (อันนี้เร็วค่ะ ขอชื่นชม แต่คำพูดทำร้ายจิตใจมากค่ะ)
wpa: น้องโซเฟีย โทรไปแล้วนะคะ เจ้าของคุณ ......
แม่พี่เฟีย: มาเฟียค่ะ ไม่ใช่โซเฟีย
wpa : ร้านโทรแจ้งแล้ว เจ้าของบอกว่า"ฝากลอย"
แม่พี่เฟีย: ไม่เคยฝากลอยนะคะ และไม่ได้รับโทรศัพท์
wpa แต่น้องจดไว้ ว่าโทรแล้ว
แม่พี่เฟีย: เรารอรับสายตลอดเลยนะ
wpa เจ้าของบอกฝากลอย (เสียงสะบัดและแย่มาก)
แม่พี่เฟีย เราไม่เคยได้รับสาย
wpa ยืนยันว่า เจ้าของบอกฝากลอยค่ะ น้องเค้าจดไว้ เราจดไว้ค่ะ ลอยไปแล้วตั้งแต่ 19 มีนา (เสียงแข็งขึ้นอีก ประมาณชั้นไม่ผิด)
แม่พี่เฟีย : พอๆคุณ พูดกับลูกค้าดีๆหน่อยก็ได้ แล้วเราก็วางสายค่ะ น้ำตาไหล บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมาก
ความรู้สึกของครอบครัวเราตอนนี้คือ
อ้าว เฮ้ย... ถ้าจะฝากลอย บอกไปตั้งแต่วันเผาแล้ว ไม่รอ 3 เดือน
ความประทับใจที่มี ณ วันที่ 4 หายหมด
วันนั้น เราคิดว่า world pet angel เข้าใจความรู้สึกคนรักสุนัขมากๆ มันคือสมาชิกของครอบครัว เราอยากจะไปส่งพี่เฟียครั้งสุดท้าย
คุณพูดด้วยน้ำเสียงที่แม่เราต้องบอกว่า ลอยไปแล้วเหรอ พี่เฟีย ตั้งสองอาทิตย์แล้ว คือเราเสียใจ เสียความรู้สึก ที่รอ และเสียงของคุณที่ไม่ใยดี
ประมาณว่า ลอยไปแล้ว
ไม่ฟังเหตุผล หรือไม่คิดจะสอบสวนแม้แต่น้อย
1) เราใช้โทรศัพท์คนเดียว และเปิด 24 ชม
2) กรณี miss called เราต้องเห็นและโทรกลับ เพราะเมมเบอร์ world pet angel ไว้ทั้ง 3 เบอร์ (เพราะกลัวโทรมาไม่ได้รับ) เคยโทรถามครั้งนึงแล้ว แต่ตอนนั้นตารางลอยยังไม่ออก
3) ถ้าคนที่ไม่ได้ผูกพัน ขนาดเป็นสมาชิกครอบครัว คงไม่มานั่งรอ และทำพิธีการส่งน้องครั้งสดท้ายแบบนี้
4) ถ้าการพูด มีน้ำเสียงที่ดี หรือแม้แต่การขอโทษ หรืดใดๆ ที่ทำให้เรารู้สึกว่า คุณเข้าใจความรู้สึกเรา ที่ไม่ได้ไปส่งน้อง เราคงไม่รู้สึกแย่ขนาดนี้
ลอยแล้วก็ลอยค่ะ เรื่องเกิดขึ้นได้ เกิดขึ้นแล้ว เราเข้าใจได้ หรือจะบอกว่าไม่ได้มีการรับสาย หรือใดๆ (กลัวเราถามต่อ? ตัดบท? ยืนยันความถูกต้อง?)
ยังเสียใจน้อยกว่ามายืนยันว่าเรา"ฝากลอย"
ห่วยค่ะ ความรู้สึกเราแย่มาก มายัดเยียดว่าเราเป็นคนตอบแบบนี้ ตอนแรกเราไว้ใจมากนะ น้องเราบอกให้โทร เราบอกยังไม่สิ้นมีนาเลย
ทำธุรกิจแบบนี้ "เอาใจ" ใส่ลงไปสักนิดนึงได้ไหมคะ
จากวันที่ประทับใจในวันเผา วันนี้เรารู้สึกสูญเสีย และแย่มากกก หรือคุณบริการดี เฉพาะดารา อย่างคุณอั้ม หรือคนอื่นๆ ตามที่คุณโฆษณา
ขอโทษนะพี่เฟีย แม่บอกหนูตอนก่อนเข้าเตา ว่าจะไปส่งหนูแล้วแม่ก็ไม่ได้ไป วันนั้นน้องผู้ชายน่ารัก และเข้าใจความรู้สึกมากๆ
ให้เวลาเราได้ร่ำลากอดพี่เฟียเป็นครั้งสุดท้าย พูดอย่างสุภาพ
"ผมขออนุญาตนำน้องเข้าเตานะครับ" (เว้น 5 นาที)
"ผมขออนุญาตปิดเตานะครับ"
เว้นเกือบนาที)
"ผมขออนุญาตเปิดสวิทช์เผานะครับ"
เพราะเสียงร้องเราหนักขึ้น เรารู้เลยว่า เค้าเข้าใจความรู้สึกมากๆ และวันนั้นรู้สึกดีกับที่นี่มาก
แต่วันนี้ คุณทำลายความรู้สึกเราอย่างสิ้นเชิง เราเสียใจและรู้สึกแย่กับคำพูดคุณ น้ำเสียงคุณ และการยืนยันแบบไม่ใส่ใจ ไม่ยี่หระ ไม่สนใจ แบบคุณ
เลิกใช้บริการค่ะ world pet angel เราคงต้องหาบริการที่อื่น เพราะที่บ้านยังมีหมาชราอีกหลายตัว
ไปเกิดใหม่หล่อๆนะครับ พวกเราทุกคนรักพี่เฟียนะ
[CR] ผิดหวังกับการบริการหลังการเผา ของ WORLD Pet Angel
เมื่อธันวาคม วันที่ 4 น้องหมาค็อกเกอร์วัย 15 ปี ของที่บ้าน ได้เสียชีวิต จึงนำไปเผาที่นี่
โดยโทรไปในช่วงห้าทุ่ม จากที่รพ เกษตรศาสตร์ น้องผู้ชายรับสาย พูดจาน่ารักมาก และบริการดีมาก
นำน้องไปฝากเข้าห้องเย็น และมาทำพิธีวันรุ่งขึ้น ตอนนั้นเสียใจมาก แต่ก็ประทับใจการบริการ พิธีการ การจัดเตรียมและสถานที่
ทำประวัติและฝากกระดูก น้องผู้ชายบอกเราว่า จะมีรอบลอยอังคารประมาณเดือนมีนาคม ที่นี่จะโทรไปแจ้ง เราและพ่อแม่บอกว่าได้ จะรอไปลอย
วันนี้ เลยเข้าเมษา เราไม่เคยได้รับโทรศัพท์มาแจ้ง เราจึงโทรไปตามเรื่อง เวลา 12.45น.ที่เบอร์ 088-903-0154
wpa: สวัสดีค่ะ
แม่พี่เฟีย : คือนำน้องหมาไปเผาไว้ตอน 4 ธคค่ะ ทาง wpa แจ้งว่า จะโทรมาแจ้ง ลอยอังคาร นี่เข้าเมษาแล้ว ยังไม่มีใครโทรแจ้งเลยค่ะ
wpa : หน้าร้านต้องโทรแจ้งแล้วนะคะ เพราะเราโทรแจ้งทุกราย ทางหน้าร้านจะเป็นคนโทรบอก และน้องเค้าก็จะติ๊กไว้ว่าโทรแล้ว
(น้ำเสียงไม่ดีเลยค่ะ จิกๆหน่อย ประมาณรำคาญ ต่างกับตอนที่เราได้รับบริการจากน้องผู้ชายและพี่ผู้หญิง ณ วันเผามากๆ )
แม่พี่เฟีย: แต่ไม่มีใครโทรมาเลยนะคะ
wpa : โทรแน่นอนค่ะ นอกจากว่าจะไม่รับสาย หรือติดต่อไม่ได้ และทางเราลอยไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อ 19 มีค ที่ผานมา
แม่พี่เฟีย: อ้าว .. นี่ก็รออยู่ เอ๊ะยังไง แต่ไม่มีสายมาจริงๆค่ะ เพราะเปิดเครื่อง 24 ชม.
wpa : เช็คให้นะคะ เดี๋ยวโทรกลับ
ประมาณ 15 นาทีผ่านไป (อันนี้เร็วค่ะ ขอชื่นชม แต่คำพูดทำร้ายจิตใจมากค่ะ)
wpa: น้องโซเฟีย โทรไปแล้วนะคะ เจ้าของคุณ ......
แม่พี่เฟีย: มาเฟียค่ะ ไม่ใช่โซเฟีย
wpa : ร้านโทรแจ้งแล้ว เจ้าของบอกว่า"ฝากลอย"
แม่พี่เฟีย: ไม่เคยฝากลอยนะคะ และไม่ได้รับโทรศัพท์
wpa แต่น้องจดไว้ ว่าโทรแล้ว
แม่พี่เฟีย: เรารอรับสายตลอดเลยนะ
wpa เจ้าของบอกฝากลอย (เสียงสะบัดและแย่มาก)
แม่พี่เฟีย เราไม่เคยได้รับสาย
wpa ยืนยันว่า เจ้าของบอกฝากลอยค่ะ น้องเค้าจดไว้ เราจดไว้ค่ะ ลอยไปแล้วตั้งแต่ 19 มีนา (เสียงแข็งขึ้นอีก ประมาณชั้นไม่ผิด)
แม่พี่เฟีย : พอๆคุณ พูดกับลูกค้าดีๆหน่อยก็ได้ แล้วเราก็วางสายค่ะ น้ำตาไหล บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมาก
ความรู้สึกของครอบครัวเราตอนนี้คือ
อ้าว เฮ้ย... ถ้าจะฝากลอย บอกไปตั้งแต่วันเผาแล้ว ไม่รอ 3 เดือน
ความประทับใจที่มี ณ วันที่ 4 หายหมด
วันนั้น เราคิดว่า world pet angel เข้าใจความรู้สึกคนรักสุนัขมากๆ มันคือสมาชิกของครอบครัว เราอยากจะไปส่งพี่เฟียครั้งสุดท้าย
คุณพูดด้วยน้ำเสียงที่แม่เราต้องบอกว่า ลอยไปแล้วเหรอ พี่เฟีย ตั้งสองอาทิตย์แล้ว คือเราเสียใจ เสียความรู้สึก ที่รอ และเสียงของคุณที่ไม่ใยดี
ประมาณว่า ลอยไปแล้ว
ไม่ฟังเหตุผล หรือไม่คิดจะสอบสวนแม้แต่น้อย
1) เราใช้โทรศัพท์คนเดียว และเปิด 24 ชม
2) กรณี miss called เราต้องเห็นและโทรกลับ เพราะเมมเบอร์ world pet angel ไว้ทั้ง 3 เบอร์ (เพราะกลัวโทรมาไม่ได้รับ) เคยโทรถามครั้งนึงแล้ว แต่ตอนนั้นตารางลอยยังไม่ออก
3) ถ้าคนที่ไม่ได้ผูกพัน ขนาดเป็นสมาชิกครอบครัว คงไม่มานั่งรอ และทำพิธีการส่งน้องครั้งสดท้ายแบบนี้
4) ถ้าการพูด มีน้ำเสียงที่ดี หรือแม้แต่การขอโทษ หรืดใดๆ ที่ทำให้เรารู้สึกว่า คุณเข้าใจความรู้สึกเรา ที่ไม่ได้ไปส่งน้อง เราคงไม่รู้สึกแย่ขนาดนี้
ลอยแล้วก็ลอยค่ะ เรื่องเกิดขึ้นได้ เกิดขึ้นแล้ว เราเข้าใจได้ หรือจะบอกว่าไม่ได้มีการรับสาย หรือใดๆ (กลัวเราถามต่อ? ตัดบท? ยืนยันความถูกต้อง?)
ยังเสียใจน้อยกว่ามายืนยันว่าเรา"ฝากลอย"
ห่วยค่ะ ความรู้สึกเราแย่มาก มายัดเยียดว่าเราเป็นคนตอบแบบนี้ ตอนแรกเราไว้ใจมากนะ น้องเราบอกให้โทร เราบอกยังไม่สิ้นมีนาเลย
ทำธุรกิจแบบนี้ "เอาใจ" ใส่ลงไปสักนิดนึงได้ไหมคะ
จากวันที่ประทับใจในวันเผา วันนี้เรารู้สึกสูญเสีย และแย่มากกก หรือคุณบริการดี เฉพาะดารา อย่างคุณอั้ม หรือคนอื่นๆ ตามที่คุณโฆษณา
ขอโทษนะพี่เฟีย แม่บอกหนูตอนก่อนเข้าเตา ว่าจะไปส่งหนูแล้วแม่ก็ไม่ได้ไป วันนั้นน้องผู้ชายน่ารัก และเข้าใจความรู้สึกมากๆ
ให้เวลาเราได้ร่ำลากอดพี่เฟียเป็นครั้งสุดท้าย พูดอย่างสุภาพ
"ผมขออนุญาตนำน้องเข้าเตานะครับ" (เว้น 5 นาที)
"ผมขออนุญาตปิดเตานะครับ"เว้นเกือบนาที)
"ผมขออนุญาตเปิดสวิทช์เผานะครับ"
เพราะเสียงร้องเราหนักขึ้น เรารู้เลยว่า เค้าเข้าใจความรู้สึกมากๆ และวันนั้นรู้สึกดีกับที่นี่มาก
แต่วันนี้ คุณทำลายความรู้สึกเราอย่างสิ้นเชิง เราเสียใจและรู้สึกแย่กับคำพูดคุณ น้ำเสียงคุณ และการยืนยันแบบไม่ใส่ใจ ไม่ยี่หระ ไม่สนใจ แบบคุณ
เลิกใช้บริการค่ะ world pet angel เราคงต้องหาบริการที่อื่น เพราะที่บ้านยังมีหมาชราอีกหลายตัว
ไปเกิดใหม่หล่อๆนะครับ พวกเราทุกคนรักพี่เฟียนะ