สงสัยว่า User Intelligence ของทรู มีผู้ใช้งานกี่คนกันครับ รู้สึกได้ถึงความไม่ต่อเนื่องเวลาตามเคส

กระทู้คำถาม
สังเกตเห็นหลายๆกระทู้ อาทิเช่น
https://ppantip.com/topic/36286067

รู้สึกว่าเหมือน User Intelligence เวลามีคนตามเรื่อง บางทีจะดูข้ามๆ เหมือนเป็นพนักงานคนละกะ
และเหมือนการติดตามความคืบหน้าของแต่ละเคสยังดูไม่ค่อยต่อเนื่อง

บางทีก็คิดว่าถ้าเปลี่ยนชื่อ User เป็น True Support หรือทำแบบ AIS เช่น

สวัสดีครับ คุณ XXXXX
ผมขอรับเรื่องดูแลติดตามผลการดำเนินการให้นะครับ
รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ด้วยครับ

TRUE 001 / TRUE 002 / TRUE อีกาดำ / TRUE ทุเรียน อะไรก็ว่าไป


เผื่อจะได้ตามตัว Support คนนั้นได้ถูก อาจจะดีก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่