สังเกตเห็นหลายๆกระทู้ อาทิเช่น
https://ppantip.com/topic/36286067
รู้สึกว่าเหมือน User Intelligence เวลามีคนตามเรื่อง บางทีจะดูข้ามๆ เหมือนเป็นพนักงานคนละกะ
และเหมือนการติดตามความคืบหน้าของแต่ละเคสยังดูไม่ค่อยต่อเนื่อง
บางทีก็คิดว่าถ้าเปลี่ยนชื่อ User เป็น True Support หรือทำแบบ AIS เช่น
สวัสดีครับ คุณ XXXXX
ผมขอรับเรื่องดูแลติดตามผลการดำเนินการให้นะครับ
รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ด้วยครับ
TRUE 001 / TRUE 002 / TRUE อีกาดำ / TRUE ทุเรียน อะไรก็ว่าไป
เผื่อจะได้ตามตัว Support คนนั้นได้ถูก อาจจะดีก็ได้ครับ
สงสัยว่า User Intelligence ของทรู มีผู้ใช้งานกี่คนกันครับ รู้สึกได้ถึงความไม่ต่อเนื่องเวลาตามเคส
https://ppantip.com/topic/36286067
รู้สึกว่าเหมือน User Intelligence เวลามีคนตามเรื่อง บางทีจะดูข้ามๆ เหมือนเป็นพนักงานคนละกะ
และเหมือนการติดตามความคืบหน้าของแต่ละเคสยังดูไม่ค่อยต่อเนื่อง
บางทีก็คิดว่าถ้าเปลี่ยนชื่อ User เป็น True Support หรือทำแบบ AIS เช่น
สวัสดีครับ คุณ XXXXX
ผมขอรับเรื่องดูแลติดตามผลการดำเนินการให้นะครับ
รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ด้วยครับ
TRUE 001 / TRUE 002 / TRUE อีกาดำ / TRUE ทุเรียน อะไรก็ว่าไป
เผื่อจะได้ตามตัว Support คนนั้นได้ถูก อาจจะดีก็ได้ครับ