คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
====== อัพเดท ======
มันหมายความว่ายังไงครับ คุณ intelligence มีการนัดแบบนี้กันด้วยหรอครับ พอจะเข้าก็โทรมาเรื่อยๆ ไม่ใช่ทุกคนที่จะรับสายได้นะครับ แล้วนัดแบบชิดขนาดนี้ทางบริษัทไม่คำนึงเลยหรอครับว่าลูกค้าจะว่างอยู่หรือป่าว ผมผิดหวังอย่างรุนแรงมากครับกับการบริการครั้งนี้ และหากการใช้งานหนักแล้วมีการติด fup เป็นเรื่องจริงนั้นผมคงจะตัดสินใจย้ายออกล่ะครับ แพงกว่าค่ายอื่นผมยอมจ่ายเพราะหวังว่าจะได้บริการที่ดีเหมือนแต่ก่อน แต่กับไม่เลย ผมตัดสินใจไม่อยู่แล้วล่ะครับ แล้วการโทรมาเสนอ 2799 -> 2599 สัญญา 1 ปีก็พอเถอะครับ ประหยัดไป 2400 แลกกับหลายๆโอกาสในการเลือกใช้บริการที่เสียไป มันไม่คุ้มเลยครับ
มันหมายความว่ายังไงครับ คุณ intelligence มีการนัดแบบนี้กันด้วยหรอครับ พอจะเข้าก็โทรมาเรื่อยๆ ไม่ใช่ทุกคนที่จะรับสายได้นะครับ แล้วนัดแบบชิดขนาดนี้ทางบริษัทไม่คำนึงเลยหรอครับว่าลูกค้าจะว่างอยู่หรือป่าว ผมผิดหวังอย่างรุนแรงมากครับกับการบริการครั้งนี้ และหากการใช้งานหนักแล้วมีการติด fup เป็นเรื่องจริงนั้นผมคงจะตัดสินใจย้ายออกล่ะครับ แพงกว่าค่ายอื่นผมยอมจ่ายเพราะหวังว่าจะได้บริการที่ดีเหมือนแต่ก่อน แต่กับไม่เลย ผมตัดสินใจไม่อยู่แล้วล่ะครับ แล้วการโทรมาเสนอ 2799 -> 2599 สัญญา 1 ปีก็พอเถอะครับ ประหยัดไป 2400 แลกกับหลายๆโอกาสในการเลือกใช้บริการที่เสียไป มันไม่คุ้มเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
True Docsis 50/5 ช้ามากครับความเร็วตกเป็นว่าเล่นเลย
หลายๆวันมานี้เน็ตช้ามาก speed ตกเป็นว่าเล่นเลย บางทีหลุด บางทีก็ได้ ต้องยืมเน็ตข้างบ้านใช้ AIS Fibre 50/20 ความเร็วคนละเรื่องเลย ไม่ทราบว่าจะแก้ไขยังไงครับ โทรไป Support ก็แล้วให้ Clear Temporary Internet Files คือเครื่องผมนี้ลง OS มาใหม่ไม่รู้จะล้างอะไรแล้ว ผล Test ดังนี้ครับ
THA : STS Group
SG : SGIX
เชื่อมต่อด้วยสาย Lan ยาว 1M จาก Router (Cisco EPC 3925) โดยตรงเลยครับ
รบกวนช่วยชี้แจงปัญหาด้วยครับ คุณ intelligence เลขที่ใช้บริการ 9100387543