Bar B Q Plaza เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จะหากินแบบนี้จริงๆหรอครับ

เมื่อวานไปฉลองเงินเดือนออก ว่าจะไปกินBar B Q Plaza ระหว่างใกล้ถึงห้าง ก็จองคิวผ่านแอพ Que Q
พอใกล้ถึงคิว ก็รีบวิ่งไปหน้าร้าน พอไปถึงหน้าร้านก็ถึงคิวพอดี เข้าร้านไปนั่งโต๊ะเลย
พนักงานก็มาถามจะกินแบบไหน อะไรยังไง พวกผมก็เลือกแบบDeluxe Refill ไป พนักงานก็แจ้งที่กินข้าวกินน้ำ อะไรตามปกติ
อันนี้เมนูDeluxe Refill
พวกผมก็สั่งไปหลายอย่าง โดยเฉพาะกที่อยู่ใน Deluxe Refill
ปรากฏว่าตอนมาเสิร์ฟ ได้ของไม่ครบครับ พนักงานก็ไม่ได้แจ้งอะไร ตอนแรกก็คิดว่าคงจะตามมา รอไปสักพักคิดว่าคงไม่มาแล้ว
ก็เลยเรียกพนักงานมาว่าได้ของไม่ครบ พนักงานก็ถามว่าขาดอะไรบ้าง ผมก็บอกว่าเยอะ เดี๋ยวเขียนไปใหม่
ที่ขาดไปก็จะมี กุ้งแม่น้ำ กุ้งเสียบไม้เนยกระเทียม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์
เมื่อส่งใบที่เขียนไปใหม่ให้พนักงาน พนักงานก็ไปเช็คสักพัก  และกลับมาแจ้งพวกผมว่า
"ขอโทษด้วยนะคะ กุ้งแม่น้ำ กุ้งเสียบไม้เนยกระเทียม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตอนนี้หมดแล้วค่ะ"
พวกผมก็ตกใจแหละ แต่ไม่เป็นไร ลองดูอย่างอื่น ปรากฏว่า ยังไงครับ
ในใบที่ให้จด กับในเมนู มีของไม่เท่ากันอีก หมูคุโรบุตะไม่มี เห็ดหอมสดกับเห็ดชิเมจิก็ไม่มี
ผมก็เลยเรียกพนักงานอีกคนมาว่า เนี่ยผมกินชุดDeluxe Refill แต่ของหมดตั้งเยอะ แล้วจะเหลืออะไรให้กินล่ะ
พนักงานแจ้งว่า มีป้ายติดไว้หน้าร้านแล้วค่ะ พร้อมกับพนักงานอีกท่านมาย้ำเหมือนกันว่าติดป้ายไว้หน้าร้านแล้ว
ผมก็ได้แต่เก็บไว้ในใจ พวกผมคงโง่กันเอง มากัน4 คน ไม่มีใครเห็นสักคน

สรุปDeluxe Refill มีของเพิ่มจาก Super Refill แค่ 3 อย่าง คือ แซลมอน เนื้อออสเตรเลีย และเนื้อริบอาย
โดยพนักงานไม่มีการแจ้งแต่อย่างใด เพิ่งจะมาแจ้งตอนที่ผมทวงของว่าได้ไม่ครบ
โอเคแหละ มีติดไว้หน้าร้าน ผมผิดแท้ๆเลยแหละ ที่ดันจองคิวผ่านแอพ ไม่ยอมมายืนรอหน้าร้าน จะได้อ่านที่เขาติดแจ้งไว้หน้าร้าน
แต่ Bar B Q Plaza จะหากินกับความโง่ของลูกค้าจริงๆหรอครับ จะไม่ให้พนักงานแจ้งพวกผมก่อนเลือกหน่อยหรอ ว่าของหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่