เรามีบัตรเครดิต กสิกร โรบินสัน แพลททินัมอยู่ เมื่อปลายปีที่แล้วได้รับจดหมายจากธนาคารว่าจะยกเลิกบัตรเครดิตเราเดือนกุมภาปีนี้เพราะสัญญากับโรบินสันหมดแล้ว ในจดหมายแจ้งว่าจะออกบัตรใหม่ทดแทนให้พร้อมโอนพ้อยในบัตรเก่าใส่บัตรใหม่ให้ เราเห็นผ่านมาเดือนนึงยังไม่ได้บัตรใหม่เลยโทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ออกบัตรใหม่ให้เราเพราะเราไม่ค่อยได้ใช้ ให้เราไปติดต่อทำบัตรใหม่ที่สาขาเอง งงมากตรงที่
1. ถ้าไม่ออกบัตรแทนให้แต่แรกทำไมออกจดหมายมาบอกเราแบบนั้น ถ้าเรารู้ว่าจะไม่ออกบัตรแทนให้เราจะได้ใช้พ้อยในบัตรให้หมด
2. บัตรเครดิตเรายังไม่หมดอายุ ต่อให้เราจะใช้ / ไม่ใช้บ่อย คุณยกเลิกบัตรเราก่อนที่มันจะหมดอายุ คุณก็ควรจะต้องออกบัตรแทนให้เรามั้ย
3. ในขณะที่ธนาคารอื่นเชิญชวนให้ลูกค้าสมัครบัตร โทรมาทุกวัน มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสารถึงบริษัท บางธนาคารขอแค่สำเนาบัตรประชาชนใบเดียวด้วยซ้ำ ในการทำบัตร แต่ธนาคารนี้บอกให้ลูกค้าเก่าไปติดต่อธนาคารสมัครบัตรใหม่
สรุปธนาคารนี้เค้าไม่ง้อลูกค้าใช่มั้ยคะ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ ให้เราไปสมัครบัตรใหม่คงไม่ทำแล้วค่ะเสียความรู้สึกมากๆ
ปล ที่ไม่ค่อยได้ใช้บัตรเพราะทุกครั้งที่ไปจ่ายบิลบัตรใบเดียวคิวยาวมากกกกกกก
ธนาคารสีเขียวยกเลิกบัตรเครดิตร่วมโรบินสัน แต่ไม่ออกบัตรใหม่ให้ตามที่แจ้งมาก่อนหน้า
1. ถ้าไม่ออกบัตรแทนให้แต่แรกทำไมออกจดหมายมาบอกเราแบบนั้น ถ้าเรารู้ว่าจะไม่ออกบัตรแทนให้เราจะได้ใช้พ้อยในบัตรให้หมด
2. บัตรเครดิตเรายังไม่หมดอายุ ต่อให้เราจะใช้ / ไม่ใช้บ่อย คุณยกเลิกบัตรเราก่อนที่มันจะหมดอายุ คุณก็ควรจะต้องออกบัตรแทนให้เรามั้ย
3. ในขณะที่ธนาคารอื่นเชิญชวนให้ลูกค้าสมัครบัตร โทรมาทุกวัน มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสารถึงบริษัท บางธนาคารขอแค่สำเนาบัตรประชาชนใบเดียวด้วยซ้ำ ในการทำบัตร แต่ธนาคารนี้บอกให้ลูกค้าเก่าไปติดต่อธนาคารสมัครบัตรใหม่
สรุปธนาคารนี้เค้าไม่ง้อลูกค้าใช่มั้ยคะ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ ให้เราไปสมัครบัตรใหม่คงไม่ทำแล้วค่ะเสียความรู้สึกมากๆ
ปล ที่ไม่ค่อยได้ใช้บัตรเพราะทุกครั้งที่ไปจ่ายบิลบัตรใบเดียวคิวยาวมากกกกกกก