ร้าน AV Value MBK รับ Order จาก Lazada แล้วทำไมไม่ส่งของให้ลูกค้าละครับ

สวัสดีครับ ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าวันที่22/3/2017 ในช่วงครบรอบ 5 ปี Lazada หลายรายการด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ TV ที่จัดจำหน่ายโดย AV Value MBK ซึ่งรายการอื่นๆก็มีความเคลื่อนไหวของสถานะการจัดส่งเรื่อยๆตามกระบวนการ แต่ TV ที่สั่งนั้นไม่มีการอัพเดทสถานะการจัดส่งใดๆเลย (คิดในใจว่าคนคงสั่งเยอะเพราะเป็นช่วงลดราคาครบรอบของ Lazada) รอจนถึงวันครบกำหนดรับสินค้าที่ระบุไว้ในคำสั่งซื้อ สถานะของสินค้าก็ยังเหมือนเดิม
   
     คือต้องบอกก่อนว่าผมสั่งซื้อสินค้ากับ Lazada บ่อยมาก ส่วนมากระยะเวลาส่งของไม่เกิน 3 วัน เร็วสุดคือสั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ของ คือเป็นบริการที่ดีงามมากสำหรับผมที่อาศัยอยู่จังหวัดแถบตะเข็บชายแดน แต่ในการสั่งซื้อครั้งนี้ทำให้ผมเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับร้าน AV Value MBK ผมเสิร์ชดูใน Pantip ก็มีกระทู้ของร้านอยู่บ้าง เป็นเรื่องของการส่งของไม่ตรงกับที่สั่ง ทั้งเรื่องส่งของล่าช้าให้รอนานเป็นเดือนแล้วยกเลิกคำสั่งซื้อไปดื้อๆ ส่วน feedback ใน Lazada เองก็มีบ่นเรื่องการส่งของช้าในหลายรายการที่จัดจำหน่ายโดย AV Value MBK ได้แต่คิดว่าทางร้านคงเน้นขายหน้าร้านมากกว่าบริการทางออนไลน์ช๊อปปิ้ง ถ้า พนง. หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องของทางร้าน  AV Value MBK ได้ผ่านมาพบเห็นกระทู้นี้ ฝากปรับปรุงบริการของทางร้านท่านด้วยนะครับ

     TV ที่บ้านเสีย ฉะนั้นจึงมีความต้องการที่จะใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่าโปรโมชั่นของทางร้านค้านั้นมีความน่าสนใจและตอบโจทย์ ถ้าต้องรอเป็นอาทิตย์แบบนี้ รู้อย่างนี้ผมซื้อที่ห้างใกล้บ้านไปแล้วละครับ ครอบครัวต้องขาดกิจกรรมสันทนาการร่วมกัน มันทำให้ผมเจ็บปวดหัวใจเป็นอย่างยิ่ง T^T

ปล.แม้การสั่งซื้อสินค้าในครั้งนี้จะทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ก็ไม่ทำให้ผมเลิกที่จะซื้อสินค้าผ่าน Lazada แต่อย่างใด เพราะคนที่ทำให้ Lazada เสียเครดิตในครั้งนี้คือร้าน AV Value MBK เองที่ไม่มีความรับผิดชอบ ถ้าไม่พร้อมที่จะขายของทางออนไลน์ก็ควรขายเฉพาะหน้าร้านก็ได้นะครับ ลูกค้าอย่างผมจะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่