ซื้อคอมพิวเตอร์ Lenovo จาก Lazada ส่งเมล/โทรร้องเรียนแล้ว..จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบว่าโฆษณาผิดเกินจริงหรือไม่

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
https://ppantip.com/topic/36272491

ผมซื้อ Lenovo มา 2 เครื่อง เพื่อต้องการใช้งาน
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ยอดเต็มทั้ง 2 เครื่องไปแล้ว
แต่ว่า ได้มากลับใช้งานไม่ได้ เพราะไม่มีระบบปฎิบัติการ Windows10 ตามที่แจ้งไว้

ที่ผมต้องการใช้งานก็ทำอะไรไม่ได้ครับ โทรไปร้องเรียนที่ Lazada แล้ว ส่งอีเมลแจ้งเรื่องไปยัง Lazada แล้ว

แบบนี้ผมจะทำอะไรได้บ้างครับ
-- ส่งเรื่องไปยังธนาคารบัตรเครดิต เพื่อยกเลิกรายการชำระเงินรายการนั้นได้มั้ยครับ
-- ส่งเรื่องไปยัง Lenovo เพื่อสอบถามกรณีนี้ว่า ผมจะดำเนินการอะไรได้บ้างครับ

ขอบคุณครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่