สืบเนื่องจากกระทู้ที่ผมเคยตั้งไว้
http://ppantip.com/topic/33043429
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใครที่มีปัญหาคล้ายผมต้องจี้ให้ถึงที่สุดนะครับ วันที่ถึงกำหนดชำระบัตรเครดิตผมสั่งเด็ดขาดว่าเรื่องต้องจบในวันนี้ ถึงได้คุยกับหัวหน้าของ call center ถึงได้รู้ว่า cc รับเรื่องไว้จริงแต่ก็ปล่อยเรื่องให้คาราคาซังอยู่อย่างนั้น ไม่มีการตามเรื่องให้จบปัญหา จนในที่สุดทางลาซาด้าถึงได้ประสานงานไปยังซัพพลายเออร์ให้เปลี่ยนสถานะและทำเรื่องคืนเงินให้ผมได้ซักที เฮ้อ... ก่อนหน้านี้โทรศัพท์ไปสิบกว่ารอบนี่เหมือนผมเหนื่อยพูดฟรีๆเลย
เหนื่อยใจกับ LAZADA ในที่สุดก็จบซะที
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้