อ้างถึงกระทู้ของผมเกี่ยวกับ Lazada 11.11 มีทั้งดี และ น่าโกรธ
Lazada 11.11 กรณีศึกษา
https://ppantip.com/topic/38270986
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ
https://ppantip.com/topic/38276533
มาวันนี้ 18.11 ได้รับแจ้งยกเลิกทาง อีเมล์ ฝ่ายเดียวว่า สินค้า EPSON printer L3150 ไม่สามารถจัดส่งสินค้า จะคืนเงินเข้าบัตรเครดิต 4,330 บาท
+ ราคา EPSON L3150 ในงาน Commart 5,190 บาท
+ ราคาในช่วงโปร ของร้าน LazMall 4830 บาท ผมส่งคำสั่งซื้อ วันที่ 11.11 เวลา 01:53 เป็นรายแรกๆ ของช่วงโปร ใช้โค้ดส่วนลด 500 บาท ชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต จำนวน 4,330 บาท
+ ราคา หลังวันที่ 11.11 โดยร้าน LazMall ขึ้นมาเป็น 5,390 บาท (out of stock)
+ ร้านค้า อื่นๆ ก็ยังมีประกาศขาย L3150 ใน Lazada
ระหว่างวันที่ 15-17 ก็ไล่ติดตามสถานะการส่งสินค้า กับทาง Lazada ผ่านทาง pantip Lazada Thailand Official, Chat with Lazada และ Messenger @Lazada Thailand
สำหรับกรณีของผม ได้สั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คงต้องพึ่งพาสื่อ ร้องเรียนไป คุ้มครองผู้บริโภค ธุรกรรมออนไลน์ หากเป็นพ่อค้าที่รับผิดชอบต่อลูกค้า สมควรไปจัดซื้อหาสินค้าในตลาด ที่มีอีกมากมาย มาส่งให้ลูกค้า ไม่น่ามาชักดาบกลางตลาดอย่างนี้ หรือ จะให้ผมไปซื้อเอง ก็ควรแสดงความรับผิดชอบ มากกว่านี้
ประเด็นของผมคือ ต้องการสินค้าเพื่อมาใช้งาน เพราะตัวเก่า L355 ซ่อมไม่คุ้ม
เข้าไปดู Rating & Review ก็ยังไม่เห็นมีใคร มาบอกว่า ได้จำหน่ายไปกี่ชิ้น ของหมดจริง หรือ ไม่มีของเลย ช่วยแสดงหลักฐานที่น่าเชื่อถือด้วย
Lazada 11.11 ผิดข้อตกลงซื้อขาย จะมาคืนเงินกันง่ายๆ ได้อย่างไร
Lazada 11.11 กรณีศึกษา https://ppantip.com/topic/38270986
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ https://ppantip.com/topic/38276533
มาวันนี้ 18.11 ได้รับแจ้งยกเลิกทาง อีเมล์ ฝ่ายเดียวว่า สินค้า EPSON printer L3150 ไม่สามารถจัดส่งสินค้า จะคืนเงินเข้าบัตรเครดิต 4,330 บาท
+ ราคา EPSON L3150 ในงาน Commart 5,190 บาท
+ ราคาในช่วงโปร ของร้าน LazMall 4830 บาท ผมส่งคำสั่งซื้อ วันที่ 11.11 เวลา 01:53 เป็นรายแรกๆ ของช่วงโปร ใช้โค้ดส่วนลด 500 บาท ชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิต จำนวน 4,330 บาท
+ ราคา หลังวันที่ 11.11 โดยร้าน LazMall ขึ้นมาเป็น 5,390 บาท (out of stock)
+ ร้านค้า อื่นๆ ก็ยังมีประกาศขาย L3150 ใน Lazada
ระหว่างวันที่ 15-17 ก็ไล่ติดตามสถานะการส่งสินค้า กับทาง Lazada ผ่านทาง pantip Lazada Thailand Official, Chat with Lazada และ Messenger @Lazada Thailand
สำหรับกรณีของผม ได้สั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คงต้องพึ่งพาสื่อ ร้องเรียนไป คุ้มครองผู้บริโภค ธุรกรรมออนไลน์ หากเป็นพ่อค้าที่รับผิดชอบต่อลูกค้า สมควรไปจัดซื้อหาสินค้าในตลาด ที่มีอีกมากมาย มาส่งให้ลูกค้า ไม่น่ามาชักดาบกลางตลาดอย่างนี้ หรือ จะให้ผมไปซื้อเอง ก็ควรแสดงความรับผิดชอบ มากกว่านี้
ประเด็นของผมคือ ต้องการสินค้าเพื่อมาใช้งาน เพราะตัวเก่า L355 ซ่อมไม่คุ้ม
เข้าไปดู Rating & Review ก็ยังไม่เห็นมีใคร มาบอกว่า ได้จำหน่ายไปกี่ชิ้น ของหมดจริง หรือ ไม่มีของเลย ช่วยแสดงหลักฐานที่น่าเชื่อถือด้วย