สอบถามเรื่องการย้ายค้ายคะ จาก TRUEMOVE ไป DTAC คะ ไม่ทราบว่าเรื่องถึงไหนแล้วคะ โยนกันไปโยนกันมา

คือ ได้มีการแจ้งย้ายเครื่อข่าย เมือวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา จาก TRUEMOVE ไป DTAC คะ ผ่านทางออนไลน์ เพื่อสมัครโปร 599 และรับเครื่อง ซัมซุง J5  เบอร์ 094-1568860 คะ...........แล้ววันนี้ได้รับข้อความจากดีแทค ว่า......ขณะนี้ทางผู้ให้บริการเดิมของท่านยังไม่ยืนยันผลการขอโอนย้ายหมายเลข ซึ่งทาง dtac กำลังเริ่งรัดประสานงานเพิ่มเติม เมื่อทราบความคืบหน้าแล้วจะแจ้งให้ท่านทราบต่อไป ****แล้วหนูเลยตัดสินใจโทรหาดีแทค ดีแทคบอกว่า ทางทรูเองไม่อนุมัติเรื่องการย้ายค่าย ***บอกว่าทางทรูปฎิเสธหมายเลย PIN ในการรีเจ็ก ซึ่งทำให้การย้ายค่ายไม่สำเร็จ   ****แล้วหนูเลยได้มีการตัดสินใจโทรหา TRUEMOVE เพื่อสอบถามถึงปัญหาว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้  ทางทรูมูฟเขาแจ้งกลับมาว่า ทางทรูมูฟเองไม่ติดปัญหาใดๆทั้งสิ้น พร้อมน้อมรับในการตัดสินใจของคุณลูกค้าเสมอ พร้อมกลับแจ้งว่าเบอร์ของลูกค้าไม่ติดปัญหา รึว่าสัญญาใดๆทั้งสิ้น แล้วเขากลับแจ้งมาเพิ่มเติมว่า ทาง dtac เองต่างหากที่เป็นคนส่งเรื่องไม่ทัน เลยทำให้ Pin โค้ดในการย้ายค่ายหมด ***แล้วหนูเลยตัดสินใจโทรหาทาง DTAC อีกครั้งเพื่อสอบถามปัญหา ทางDTACเองก็ยืนยันเหมือนเดิมว่า ความผิดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เกิดจากทรูมูฟเองที่ไม่อนุมัติเรื่องย้ายค่าย............... คือ อยากจะทราบว่าเป็นความผิดใครกันแน่คะ เพราะทางทรูเองก็บอกว่า ไม่ติดปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โยนกันไปโยนกันมา เสียเวลานะคะ ในการกดรับรหัส PIN โค้ดครั้ง 1 ต้องรอตั้ง 3 วันโน้น  ในการรอเรื่องอนุมัติ นี่หนูกดรหัส PIN ไป 2 ครั้งแล้วคะ  เสียเวลามาก ......รบกวนชี้แจงด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ น้องฟ้าตรวจสอบสถานะการย้ายเครือข่ายในระบบให้แล้วค่ะ  ปัจจุบันยังรอผลตอบกลับจากทางเครือข่ายเดิมอยู่ค่ะ  ซึ่งทาง dtac  เองกำลังเร่งประสานติดตามเรื่องให้อีกแรงค่ะ มีความคืบหน้าอย่างไรจะมีการแจ้งผลให้ทราบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่