พอดีจะเปิดบริษัทใหม่ Size SME ตอนนี้ยังไม่มี Soft ware ทางบัญชีเลย
หากจะออกเอกสาร พวก invoice,ใบกำกับภาษี และอื่นๆที่ลิ้งกับงานขายและ บัญชี จะขอสอบถามว่า
แรกๆ เราสามารถใช้ excel,Access ออกแบบเอกสารงานพวกนี้ใช้ไปก่อนได้ไหม หากยังไม่ต้องการซื้อ Soft ware ทางบัญชี
เนื่องจากเป็นบริษัทเล็กๆ ลูกค้าแรกๆ มีไม่กี่ราย หากไม่ได้ต้องทำยังงัยบ้างครับถึงจะประหยัดงบและทำให้มันคุ้มค่า ไม่อยากลงทุนสูงไป
แต่ถ้าลงทุนที่มันคุ้มค้าก็ ok ครับฝากแนะนำ Soft ware ให้ด้วยก็ได้ครับ
Soft Ware ทำงานทางบัญชี
หากจะออกเอกสาร พวก invoice,ใบกำกับภาษี และอื่นๆที่ลิ้งกับงานขายและ บัญชี จะขอสอบถามว่า
แรกๆ เราสามารถใช้ excel,Access ออกแบบเอกสารงานพวกนี้ใช้ไปก่อนได้ไหม หากยังไม่ต้องการซื้อ Soft ware ทางบัญชี
เนื่องจากเป็นบริษัทเล็กๆ ลูกค้าแรกๆ มีไม่กี่ราย หากไม่ได้ต้องทำยังงัยบ้างครับถึงจะประหยัดงบและทำให้มันคุ้มค่า ไม่อยากลงทุนสูงไป
แต่ถ้าลงทุนที่มันคุ้มค้าก็ ok ครับฝากแนะนำ Soft ware ให้ด้วยก็ได้ครับ