Soft Ware ทำงานทางบัญชี

พอดีจะเปิดบริษัทใหม่ Size SME  ตอนนี้ยังไม่มี Soft ware ทางบัญชีเลย
หากจะออกเอกสาร พวก invoice,ใบกำกับภาษี และอื่นๆที่ลิ้งกับงานขายและ บัญชี จะขอสอบถามว่า
แรกๆ เราสามารถใช้ excel,Access ออกแบบเอกสารงานพวกนี้ใช้ไปก่อนได้ไหม หากยังไม่ต้องการซื้อ Soft ware ทางบัญชี
เนื่องจากเป็นบริษัทเล็กๆ ลูกค้าแรกๆ มีไม่กี่ราย    หากไม่ได้ต้องทำยังงัยบ้างครับถึงจะประหยัดงบและทำให้มันคุ้มค่า ไม่อยากลงทุนสูงไป
แต่ถ้าลงทุนที่มันคุ้มค้าก็ ok ครับฝากแนะนำ Soft ware ให้ด้วยก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่