พิมพ์งานไว้ที่ Office2013 แล้วเปลี่ยนคอมมาใช้ Office2016 การจัดหน้ากระดาษเพี้ยนหมดเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ

เราพิมพ์งานไว้ทั้งใน Word และ Excel ซึ่งคอมเดิมเป็น Office ver.2013 ค่ะ
ตอนนี้เราเปลี่ยนคอมใหม่โดย Office เป็น ver.2016
รูปแบบการจัดหน้า ระยะขอบกระดาษ ความห่างระหว่างเส้นตารางกับรูปที่แทรกเอาไว้ในตารางเลื่อนหมดเลยค่ะ
เราตรวจสอบ Resulation หน้าจอแล้ว Set ไว้เท่ากันค่ะ
ระยะขอบกระดาษก็เท่าเดิม (เรา Copy ไฟล์เดิมมาใช้) ตรวจสอบแล้วค่าก็เท่าเดิมทุกอย่าง
มีท่านใดทราบหรือไม่คะว่ามีความผิดพลาดตรงไหน แก้ไขอะไรได้บ้าง

ปล.คอมเปลี่ยนจาก Acer มาใช้ Lenovo ซึ่งมีขนาดความกว้างหน้าจอต่างกัน ไม่ทราบว่ามีผลหรือไม่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่