สวัสดีครับ วันอาทิตย์ที่26/03/17 ผมได้ไปซื้อแอร์ที่ central บางนา
ก็ตกลงกันว่าจะมาติดตั้ง วันจันทร์ที่27/03/17 ผมก็เลยขอลางานเพื่อรอช่างเข้ามาติดตั้ง ประมาณ9โมงก็ก็มีสายเข้ามาบอกว่า วันนี้ช่างมาไม่ได้
ขอเลื่อนได้ไหม ผมก็เลยบอกไปว่าผมลางานไปแล้วช่วยมาติดวันนี้เถอะครับ เขาก็บอกว่าจะพยายามหาคิวให้ได้แล้วจะติดต่อกลับไป ผมก็รอจน
11.50ผมก็โทรเข้าไปที่เบอร์ 02 904 2000 เป็นเบอร์powerbuy เพื่อจะตามเรื่องว่ายังไง คราวนี้บอกว่าช่างไม่สบายไม่สามารถติดตั้งได้ จะพยายามหาคิวให้แล้วจะติดต่อกลับไปนะค่ะ พูดเหมือนเดิมเลย ผมก็รอจนถึงเวลา 15.00 ผมก็เลยโทรไปอีก ทางpowerbuy ก็บอกว่าวันนี้คงไม่ได้แล้วนะค่ะ คิวผมคงเป็นวันพรุ่งนี้ที่28/03/17 สรุปวันนี้ผมไม่ได้อะไรเลยให้ผมรอแล้วก็ไม่ติดต่อมา ต้องโทรไปเองถึงจะรู้ว่าไม่ต้องรอแล้ว
ขนาดวันติดตั้งยังแบบนี้ถ้าแอร์มีปัญหาผมคงต้องยกแอร์ไปให้เขาซ่อมให้รึเปล่าครับ เสียใจมากที่ซื้อกับpower buy แล้ววันพรุ่งนี้ก็ไม่รู้จะมาติดตั้งให้จริงรึเปล่าหรือจะเลื่อนไปวันๆ ขอบคุณที่รับฟังครับ มาบ่นให้ฟังครับ
Power buy ประเทศไทยมีช่างแอร์คนเดียวหรือครับ?
ก็ตกลงกันว่าจะมาติดตั้ง วันจันทร์ที่27/03/17 ผมก็เลยขอลางานเพื่อรอช่างเข้ามาติดตั้ง ประมาณ9โมงก็ก็มีสายเข้ามาบอกว่า วันนี้ช่างมาไม่ได้
ขอเลื่อนได้ไหม ผมก็เลยบอกไปว่าผมลางานไปแล้วช่วยมาติดวันนี้เถอะครับ เขาก็บอกว่าจะพยายามหาคิวให้ได้แล้วจะติดต่อกลับไป ผมก็รอจน
11.50ผมก็โทรเข้าไปที่เบอร์ 02 904 2000 เป็นเบอร์powerbuy เพื่อจะตามเรื่องว่ายังไง คราวนี้บอกว่าช่างไม่สบายไม่สามารถติดตั้งได้ จะพยายามหาคิวให้แล้วจะติดต่อกลับไปนะค่ะ พูดเหมือนเดิมเลย ผมก็รอจนถึงเวลา 15.00 ผมก็เลยโทรไปอีก ทางpowerbuy ก็บอกว่าวันนี้คงไม่ได้แล้วนะค่ะ คิวผมคงเป็นวันพรุ่งนี้ที่28/03/17 สรุปวันนี้ผมไม่ได้อะไรเลยให้ผมรอแล้วก็ไม่ติดต่อมา ต้องโทรไปเองถึงจะรู้ว่าไม่ต้องรอแล้ว
ขนาดวันติดตั้งยังแบบนี้ถ้าแอร์มีปัญหาผมคงต้องยกแอร์ไปให้เขาซ่อมให้รึเปล่าครับ เสียใจมากที่ซื้อกับpower buy แล้ววันพรุ่งนี้ก็ไม่รู้จะมาติดตั้งให้จริงรึเปล่าหรือจะเลื่อนไปวันๆ ขอบคุณที่รับฟังครับ มาบ่นให้ฟังครับ