มี 2 เรื่องที่ผมสงสัยนัก
1.คือแม่ผมใช้งาน Ais มา 20กว่าปี(ตั้งแต่เริ่มซื้อโทรศัพท์) จนตอนนี้แม่ผมเกษียณแล้ว ได้เป็นลูกค้าเซเรเนด แต่ว่า!! โปรปัจจุบันของแม่ผมคือ
จ่าย 299 ได้โทร 100 นาที เน็ต 750 mb โอ้โห! สุดยอด. จนผมได้โทรไปเปลี่ยนโปร หลังจากโดนเอาเปรียบร่วม 20 ปี เค้าได้เสนอโปร ธรรมดาที่ให้ลูกค้าคนอื่นได้ที่ราคา 249 บาท (ได้เน็ตกับค่าโทรเยอะขึ้นมาก) แต่ แม่ผมจะหลุดจากการลูกค้าเซเรเนด อ่าว คือลูกค้าที่เพิ่งใช้ Ais กับแม่ผมจะมีสิทธิเท่าเทียมกันเลยหรอ... คอลเซนเตอร์เค้าก้ตอบมาว่า จะดูแลลูกค้าที่การใช้งานนานอย่างแม่ผมเป็นพิเศษเลยครับ ผมก็เลยสงสัยว่าแล้วทำไมปล่อยให้แม่ผมใช้โปรห่วยๆแบบนี้มาหลายปี ทำไมไม่เสนอโปรมาให้แม่ผม ทำไมต้องให้ผมโทรไปตื้อ ถึงจะได้ ? แล้วก็แทนที่จะเสนอโปรดีๆทดแทน แล้วให้เป็นเซเรเนดอยู่
กลับกลายเป็น ให้โปรธรรมดาเท่าทุกคน แล้วหลุดจากเซเรเนด ....ดีเยี่ยม !!
ปล.ทั้งแม่และพี่ชายใช้โปรเดียวกันมาหลายปี
2.ผมก็เลยคุยเรื่องโปรโมชั่นให้พี่สาวที่ใช้ Aisเป็นเซเรเนด ด้วยกันให้ ครั้งแรกคอลเซนเตอร์ให้มาโปรนึง ที่ น่าสนใจระดับนึง ผมจึงถามว่านี่คือโปรที่ดีที่สุดแล้วใช่ไหมครับ ? เค้าก้บอกว่าใช่ แต่อีกรอบนึงผมโทรไปใหม่ เพราะว่าผมไปดูโปรย้ายค่ายมา AIS กลับมีโปรโมชั่นที่ดีกว่าที่จะเสนอให้พี่สาวผม ผมเลยถาโมชั่นมไป เค้าก้เสนออีกโปรโมชั่นนึงมา ซึ่งดีกว่าโปรโมขั่นแรก แต่ได้เน็ตน้อยกว่าโปรย้ายค่าย 8 GB !! คอลเซนเตอร์บอกว่า เค้าเสนอโปรย้ายค่ายอันนี้ให้พี่สาวผมไม่ได้จริงๆ ซึ่งพี่สาวผมก้เป็นลูกค้าเซเรเนดด้วยนะ คือพี่ครับ พี่จะเอาลูกค้าใหม่อย่างเดียว แล้วไม่เอาลูกค้าเก่าเลยหรอ !!
ปล.2 บ้านผมใช้ Ais ทั้งบ้าน 5 คน เรื่องสัญญาณคุณคืออันดับ 1 แต่พี่ดูแลลูกค้ากันงี้หรอ
ปล.3 ที่ผมข้องใจมากที่สุดคือ พี่บอกจะดูแลลูกค้าอย่างแม่ผมที่ใช้มา 20 ปีอย่างดี แต่กลับปล่อยให้ใช้โปรโมขั่นแบบนั้นมาได้หลายปี กลับไม่โทรมาเสนอโปรดีๆให้ เห้อ....!
Ais ดูแลลูกค้ายังงี้หรอครับ
1.คือแม่ผมใช้งาน Ais มา 20กว่าปี(ตั้งแต่เริ่มซื้อโทรศัพท์) จนตอนนี้แม่ผมเกษียณแล้ว ได้เป็นลูกค้าเซเรเนด แต่ว่า!! โปรปัจจุบันของแม่ผมคือ
จ่าย 299 ได้โทร 100 นาที เน็ต 750 mb โอ้โห! สุดยอด. จนผมได้โทรไปเปลี่ยนโปร หลังจากโดนเอาเปรียบร่วม 20 ปี เค้าได้เสนอโปร ธรรมดาที่ให้ลูกค้าคนอื่นได้ที่ราคา 249 บาท (ได้เน็ตกับค่าโทรเยอะขึ้นมาก) แต่ แม่ผมจะหลุดจากการลูกค้าเซเรเนด อ่าว คือลูกค้าที่เพิ่งใช้ Ais กับแม่ผมจะมีสิทธิเท่าเทียมกันเลยหรอ... คอลเซนเตอร์เค้าก้ตอบมาว่า จะดูแลลูกค้าที่การใช้งานนานอย่างแม่ผมเป็นพิเศษเลยครับ ผมก็เลยสงสัยว่าแล้วทำไมปล่อยให้แม่ผมใช้โปรห่วยๆแบบนี้มาหลายปี ทำไมไม่เสนอโปรมาให้แม่ผม ทำไมต้องให้ผมโทรไปตื้อ ถึงจะได้ ? แล้วก็แทนที่จะเสนอโปรดีๆทดแทน แล้วให้เป็นเซเรเนดอยู่
กลับกลายเป็น ให้โปรธรรมดาเท่าทุกคน แล้วหลุดจากเซเรเนด ....ดีเยี่ยม !!
ปล.ทั้งแม่และพี่ชายใช้โปรเดียวกันมาหลายปี
2.ผมก็เลยคุยเรื่องโปรโมชั่นให้พี่สาวที่ใช้ Aisเป็นเซเรเนด ด้วยกันให้ ครั้งแรกคอลเซนเตอร์ให้มาโปรนึง ที่ น่าสนใจระดับนึง ผมจึงถามว่านี่คือโปรที่ดีที่สุดแล้วใช่ไหมครับ ? เค้าก้บอกว่าใช่ แต่อีกรอบนึงผมโทรไปใหม่ เพราะว่าผมไปดูโปรย้ายค่ายมา AIS กลับมีโปรโมชั่นที่ดีกว่าที่จะเสนอให้พี่สาวผม ผมเลยถาโมชั่นมไป เค้าก้เสนออีกโปรโมชั่นนึงมา ซึ่งดีกว่าโปรโมขั่นแรก แต่ได้เน็ตน้อยกว่าโปรย้ายค่าย 8 GB !! คอลเซนเตอร์บอกว่า เค้าเสนอโปรย้ายค่ายอันนี้ให้พี่สาวผมไม่ได้จริงๆ ซึ่งพี่สาวผมก้เป็นลูกค้าเซเรเนดด้วยนะ คือพี่ครับ พี่จะเอาลูกค้าใหม่อย่างเดียว แล้วไม่เอาลูกค้าเก่าเลยหรอ !!
ปล.2 บ้านผมใช้ Ais ทั้งบ้าน 5 คน เรื่องสัญญาณคุณคืออันดับ 1 แต่พี่ดูแลลูกค้ากันงี้หรอ
ปล.3 ที่ผมข้องใจมากที่สุดคือ พี่บอกจะดูแลลูกค้าอย่างแม่ผมที่ใช้มา 20 ปีอย่างดี แต่กลับปล่อยให้ใช้โปรโมขั่นแบบนั้นมาได้หลายปี กลับไม่โทรมาเสนอโปรดีๆให้ เห้อ....!