รบกวนผู้ที่มีความรู้ด้านนี้หน่อยครับ ปัญหาของผมคือ Line@ ของบริษัทฯ เข้าไม่ได้ ขึ้นข้อความดังรูปครับ เป็นแบบนี้มา 4 วันแล้วครับ
ผมก็ไม่ได้นึงนอนใจก็เลยส่งปัญหาไปยัง Line@ ประเทศไทย โดยได้รับตอบกลับมาแบบนี้ครับ ประมาณให้รอครับ
จนผมก็รอไม่ไหว ส่งปัญหากลับไปอีกครั้งเมื่อวานครับ 21/03/60 เวลา 16.21 น. ตามรูปครับ จนปานนี้ยังไม่มีการตอบกลับมาเลยครับ นี้ก็ใกล้จะ 24 ชม ตาม policy ของ Line ประเทศไทย
คำถามผมคือ
1. เราสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
2. ผมไม่สามารถเข้าทางPC ได้เนื่องจากว่าต้องใส่รหัสที่ line ส่งมาให้ แต่เราเข้าไปใส่ไม่ได้
3. ทาง Line@ Center มีทางแก้ไขที่ดีกว่าการรอแบบนี้ไหมครับ ถ้าแก้ไขได้แค่ให้รอแบบนี้ ผมว่าเปลี่ยนทีมผู้บริหารดีไหมครับ
4. ถ้า policy การตอบคำถามของ Cell Center คือ 24 ชม ถ้าเกิน 24 ชม ไปแล้วยังไม่ตอบ หมายถึงว่า ผู้บริหารฝ่าย Call Center ไม่มีประสิทธิภาพในการทำงานใช่หรือไม่ ถ้าคุณตอบไม่ได้ตาม policy แล้วคุณจะมี policy ไว้ทำไมครับ
Line@ มีปัญหาเข้าใช้งานไม่ได้ครับ
ผมก็ไม่ได้นึงนอนใจก็เลยส่งปัญหาไปยัง Line@ ประเทศไทย โดยได้รับตอบกลับมาแบบนี้ครับ ประมาณให้รอครับ
จนผมก็รอไม่ไหว ส่งปัญหากลับไปอีกครั้งเมื่อวานครับ 21/03/60 เวลา 16.21 น. ตามรูปครับ จนปานนี้ยังไม่มีการตอบกลับมาเลยครับ นี้ก็ใกล้จะ 24 ชม ตาม policy ของ Line ประเทศไทย
คำถามผมคือ
1. เราสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
2. ผมไม่สามารถเข้าทางPC ได้เนื่องจากว่าต้องใส่รหัสที่ line ส่งมาให้ แต่เราเข้าไปใส่ไม่ได้
3. ทาง Line@ Center มีทางแก้ไขที่ดีกว่าการรอแบบนี้ไหมครับ ถ้าแก้ไขได้แค่ให้รอแบบนี้ ผมว่าเปลี่ยนทีมผู้บริหารดีไหมครับ
4. ถ้า policy การตอบคำถามของ Cell Center คือ 24 ชม ถ้าเกิน 24 ชม ไปแล้วยังไม่ตอบ หมายถึงว่า ผู้บริหารฝ่าย Call Center ไม่มีประสิทธิภาพในการทำงานใช่หรือไม่ ถ้าคุณตอบไม่ได้ตาม policy แล้วคุณจะมี policy ไว้ทำไมครับ