ไม่ทราบว่าใครพอจะติดต่อ True คนที่รับเรื่องแล้วแก้ปัญหาให้ได้หรือได้คำตอบหน่อยได้มั้ยค่ะ เพราะโทรหา ทั้ง Call Center ทั้ง Sale ทั้งเบอร์ที่ดูแลแบบขององกรณ์ ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
ปัญหามีอยู่ว่า: องค์กรใช้เน็ตเป็นแบบ SME ของ True ซึ่งเป็นแบบ Business ตอนนี้เกิดปัญหา ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้ว (17/3 - ปัจจุบัน) ซึงตามหลักถ้ามีปัญหาต้องมาแก้ไขภายใน 12 ชม. ทางเราเลยโทรไปแจ้ง Call Center ซึ้งทาง Call Center บอกว่าสัญญาณ Loss ซึ่งคำตอบนี้เพิ่งได้รับเมื่อวันที่ 21/3 หลังจากรอมาหลายวันพอควร สาเหตุปัญหาเกิดจา True ปรับปรุงอะไรสักอย่าง ถ้าเข้าใจไม่ผิดคือใครที่ใช้เแบบ ADSL จะเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ออฟติค (ประมาณนี้) หลังจากนั้นวันที่ 21/3 ตอนเย็นได้ส่งช่างเข้ามาดู จนท. ก็ไม่ได้ทำอะไรมากนอกจากบอกว่าสัญญาณ Loss และคาดว่าจะใช้ได้วันที่ 22/3 เช้า แต่จนถึงตอนนี้ เวลา 14.00 น. ของวันที่ 22/3 ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
ทางเราเลยโทรไปหาเชลล์ก็ได้คำตอบเดิมและไม่สามารถบอกได้ว่าจะเสร็จเมื่อไร ทางเราเลยติดต่อ Call Center 02 900 9195 ก็พบปัญหาเดิม ไม่มีคนรับสาย รอสายเป็นชั่วโมงๆ จนเราต้องวางสาย สถานะปัจจุบันอินเตอร์เน็ทก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ เสียหายกับการทำงานและองค์กรณ์เป็นอย่างมาก ทาง True ก็ไม่ได้มีการประสารงานกลับมาเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม หรือ Update ใดๆ ทั้งสิ้น
อยากทราบว่าในระหว่าง 2 - 3 วันที่ผ่านมา มีเพื่อนๆ ท่านใดพบปัญหาแบบเดียวกันบ้างค่ะ แล้วแบบนี้ทาง True จะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างไร และมีแนวทางการแก้ไข ป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างไร แย่มากๆ ค่ะ เจ้าหน้าทีโยนไปโยนมาตลอด เราแค่ต้องการทราบว่าจะใช้ได้เมื่อไร และปัญหาที่แท้จริงคืออะไรค่ะ
ปัญหา Internet True แบบ Business SME มีปัญหามา 4 วันแล้ว การประสานงานแย่
ปัญหามีอยู่ว่า: องค์กรใช้เน็ตเป็นแบบ SME ของ True ซึ่งเป็นแบบ Business ตอนนี้เกิดปัญหา ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้ว (17/3 - ปัจจุบัน) ซึงตามหลักถ้ามีปัญหาต้องมาแก้ไขภายใน 12 ชม. ทางเราเลยโทรไปแจ้ง Call Center ซึ้งทาง Call Center บอกว่าสัญญาณ Loss ซึ่งคำตอบนี้เพิ่งได้รับเมื่อวันที่ 21/3 หลังจากรอมาหลายวันพอควร สาเหตุปัญหาเกิดจา True ปรับปรุงอะไรสักอย่าง ถ้าเข้าใจไม่ผิดคือใครที่ใช้เแบบ ADSL จะเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ออฟติค (ประมาณนี้) หลังจากนั้นวันที่ 21/3 ตอนเย็นได้ส่งช่างเข้ามาดู จนท. ก็ไม่ได้ทำอะไรมากนอกจากบอกว่าสัญญาณ Loss และคาดว่าจะใช้ได้วันที่ 22/3 เช้า แต่จนถึงตอนนี้ เวลา 14.00 น. ของวันที่ 22/3 ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
ทางเราเลยโทรไปหาเชลล์ก็ได้คำตอบเดิมและไม่สามารถบอกได้ว่าจะเสร็จเมื่อไร ทางเราเลยติดต่อ Call Center 02 900 9195 ก็พบปัญหาเดิม ไม่มีคนรับสาย รอสายเป็นชั่วโมงๆ จนเราต้องวางสาย สถานะปัจจุบันอินเตอร์เน็ทก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ เสียหายกับการทำงานและองค์กรณ์เป็นอย่างมาก ทาง True ก็ไม่ได้มีการประสารงานกลับมาเพื่อแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม หรือ Update ใดๆ ทั้งสิ้น
อยากทราบว่าในระหว่าง 2 - 3 วันที่ผ่านมา มีเพื่อนๆ ท่านใดพบปัญหาแบบเดียวกันบ้างค่ะ แล้วแบบนี้ทาง True จะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างไร และมีแนวทางการแก้ไข ป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างไร แย่มากๆ ค่ะ เจ้าหน้าทีโยนไปโยนมาตลอด เราแค่ต้องการทราบว่าจะใช้ได้เมื่อไร และปัญหาที่แท้จริงคืออะไรค่ะ